Cách đăng ký và duy trì tài khoản Intagram một cách an toàn

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hiện nay Instagram rất phổ biến, rất nhiều người làm marketing trên Instagram và việc họ cần một số lượng lớn tài khoản Instagram là điều tất yếu. Mặc dù một số nền tảng đang bán tài khoản Instagram nhưng do thuật toán bảo mật của Instagram ngày càng khắt khe hơn nên rất dễ bị khóa tài khoản hoặc bị hạn chế chức năng nếu phát hiện IP đăng ký không giống hoặc tài khoản chưa được xác minh. Sau đây tôi tổng hợp một số kinh nghiệm của bản thân để chia sẻ với các bạn. Phương pháp này cũng thích hợp cho việc đăng ký tài khoản và duy trì tài khoản trên các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Pinterest, v.v.

      Mục tiêu của chúng ta là tự đăng ký tài khoản và để IP đã đăng ký của tài khoản giống với IP được sử dụng trong tương lai, đồng thời để tài khoản hoàn thành xác minh email, loại tài khoản này trên phương diện bảo mật được cải thiện rất lớn.

      Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký tài khoản instagram. Hubstudio đã tích hợp sẵn một số lượng lớn IP độc lập và các môi trường ảo khác nhau để đảm bảo rằng IP đã đăng ký của tài khoản instagram giống với IP được sử dụng trong tương lai. Bất kể khi nào và ở đâu, miễn là bạn sử dụng Hubstudio để đăng nhập vào các tài khoản instagram thì IP vẫn giữ nguyên như lần trước, không gây bất thường về tài khoản và rất an toàn.

      Sau khi sử dụng Hubstudio để đăng ký tài khoản, hãy tải ảnh đại diện tài khoản lên và điền đầy đủ thông tin tài khoản, nhưng đừng ngay lập tức liền đặt trang web hoặc thông tin liên hệ của bạn lên.

      Theo dõi các đối tượng được hệ thống đề xuất, bấm follow, và bấm một vài like .

      Sau đó mỗi ngày đăng nhập một ít, theo dõi một vài đến hơn 10, rồi bấm like những người đó. Nếu ai đó theo dõi bạn, hãy nhớ theo dõi lại.

      Bạn có thể để lại một vài tin nhắn mỗi ngày, số lượng không nên quá nhiều và không đăng quảng cáo.

      Nuôi sau khoảng một tuần, tài khoản Instagram đã tương đối an toàn rồi đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...