Cách có được khách hàng thông qua lưu lượng truy cập tự nhiên của Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Các công ty thương hiệu nổi tiếng quốc tế lớn như nike, dior, v.v., thường dành vài ngày để phát triển các chiến lược tiếp thị trên Facebook. Mục đích là cho khán giả của họ nhìn thấy bài đăng của họ trên mạng , nhưng mà cuối cùng chỉ đạt được lưu lượng và mức độ tham gia rất nhỏ.

      Đối với những người muốn tăng tỷ lệ phủ sóng tự nhiên trên các trang của họ mà không cần mở bất kỳ quảng cáo trả phí nào mà nói thì tỷ lệ hiển thị tự nhiên của Facebook hiện rất thấp. Tất cả chúng ta đều biết rằng phần lớn lợi nhuận của Facebook đến từ doanh thu quảng cáo của anh ấy.

      Nhưng đừng nản lòng. Mặc dù tỷ lệ phủ sóng tự nhiên đã giảm nhưng không phải là không có. Dưới đây là 6 bước để tăng ảnh hưởng của bạn và xây dựng khán giả trên Facebook.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Dưới đây là sáu bước giúp bạn tăng mức độ phủ sóng Facebook tự nhiên của mình:

      1. Sử dụng Facebook như một trung tâm cộng đồng

      Tạo nhóm khán giả trên trang kinh doanh Facebook và tự hỏi bản thân tại sao mọi người theo dõi bạn trên Facebook? Nếu người dùng thích bạn nhưng họ không nhận được bất kỳ lợi ích nào hoặc bạn không sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để làm cho khách hàng thích bạn và theo dõi bạn, nếu như vậy thì đại đa số người dùng ngay lần đầu tiền sẽ không làm phiền bạn và cho bạn lượt thích.

      Tuy nhiên, đưa ra lý do để khách hàng thích bạn sẽ khiến vấn đề này trở nên dễ dàng hơn. Một cách để các nhà tiếp thị tăng cộng đồng Facebook là tạo một trung tâm thảo luận. Cho dù đó là trò chuyện hàng tuần, chia sẻ mua sắm hay hỏi đáp đơn giản, đều giúp bạn làm cho trang Facebook của mình tốt hơn.

      2. Lưu lượng truy cập từ các phương tiện truyền thông xã hội khác

      Xây dựng lượng khán giả ban đầu là phần khó nhất trong việc tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên của Facebook. Một cách dễ dàng để tăng lưu lượng truy cập là tiếp tục nhắc nhở khán giả từ các kênh khác về trang Facebook của bạn.

      Vui lòng cho mọi người biết rằng họ có thể tìm thấy Facebook của bạn trên Twitter và Instagram của bạn.

      3. Tìm kiếmvà hợp tác với những người nổi tiếng trên mạng

      Nếu bạn cho rằng quảng cáo Facebook là một hố sâu không đáy thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc một kênh khác để có được khách hàng và những người nổi tiếng về lưu lượng truy cập mạng, những người nổi tiếng trên mạng mang lại cho bạn lượng truy cập không bị gián đoạn và điều quan trọng nhất là bạn chỉ cần thanh toán một lần. Những người có ảnh hưởng này có thể sử dụng chiến lược phù hợp để cung cấp lưu lượng truy cập thực cho trang Facebook của bạn.

      4. Biết thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook

      Đăng quá độ sẽ rất không tốt cho trải nghiệm của khán giả. Trong các mạng xã hội lớn, người dùng không thích thương hiệu hoạt động quá tích cực. Thật khôn ngoan khi biết thời gian đăng bài tốt nhất trên Facebook.

      5. Sắp xếp để xuất bản nội dung nhất quán

      Sau khi biết số lượng và thời điểm đăng lên Facebook, đã đến lúc đảm bảo nội dung của bạn nhất quán. Nhất quán là tất cả về chiến lược nội dung trên mạng xã hội. Cập nhật sản phẩm hoặc chiến lược tiếp thị mới để đảm bảo tính nhất quán của bạn.

      6.Đừng chỉ dựa vào mức độ bao phủ của nội dung tự nhiên

      Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên sử dụng càng nhiều kênh khác nhau càng tốt , bao gồm quảng cáo trả phí. Facebook đã nhanh chóng trở thành một trong những kênh quảng cáo xã hội trả phí phổ biến nhất. Điều này có nghĩa là bạn phải kết hợp chiến lược trả phí của mình vào một kế hoạch tiếp thị thành công của Facebook .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...