Toàn Quốc Cách chữa bệnh gout hiệu quả nhất tại nhà đơn giản tiết kiệm

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi lenhansau, 26/7/17.

  1. lenhansau

    lenhansau Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hà Nội
    Các cách chữa bệnh gout dân gian lưu truyền khá nhiều. Sau đây là 3 phương pháp trị bệnh gout được đánh giá là hiệu quả nhất giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh gout đơn giản tại nhà.
    Cách chữa bệnh gout bằng dừa và lá trầu không



    Để chữa bệnh gút bằng bài thuốc này, bạn có thể chuẩn bị 700gr lá trầu tươi, 07 quả dừa xiêm tươi. Sau đó, mỗi buổi sáng trước khi ăn hãy áp dụng bài thuốc đơn giản sau.



    [​IMG]





    - Lấy 1 quả dừa xiêm cắt vạt nắp gáo, giữ nguyên nước trong quả và lá trầu cắt nhỏ.



    - Lấy 100gr lá trầu không rửa sạch ráo nước, thái thật nhỏ.



    - Bỏ lá trầu đã thái nhuyễn vào ngâm trong quả dừa xiêm, nếu nước dừa nhiều có thể chắt bớt 1 chút để khỏi tràn ra ngoài, đậy nắp gáo dừa lại.



    - Ngâm từ 30 - 40 phút, sau đó bỏ bã và chắt hỗn hợp nước trong quả dừa ra uống cạn. Nước dừa ngâm lá trầu không thơm, dễ uống và không bị say trầu.



    Khi mới ngủ dậy, bạn nên uống nước này. Tuy nhiên sau khi uống, bạn không nên ăn sáng ngay mà hãy chờ cho nước dừa và tinh trầu được hấp thụ vào cơ thể, sau khi đi giải mới được ăn sáng.



    Chỉ cần dùng bài thuốc này trong 07 ngày, nhiều người bệnh phản hồi cơn đau do bệnh gút hành hạ sẽ biến mất.



    Cách chữa bệnh gout bằng đậu xanh



    Khi bị bệnh gút, nhiều người áp dụng ninh đậu xanh cả vỏ uống và cũng cho kết quả rất khả quan. Sở dĩ đậu xanh có thể chữa được bệnh gout là do trong đậu xanh có nhiều chất xơ giúp làm chậm quá trình hấp thu đạm, làm giảm quá trình thoái hóa biến đạm để sinh năng lượng nên giảm sự hình thành acid uric trong cơ thể gây ra bệnh gout.



    [​IMG]







    Để bài thuốc chữa gút hiệu quả nhất, bạn nên mua đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ (không cho thêm gia vị). Sáng ngủ dậy ăn một bát thay ăn sáng. Tối trước khi đi ngủ ăn một bát. Ăn liên tục như vậy trong 30 ngày. Tùy vào khẩu vị của từng người mà có thể nấu khô hoặc nhão.



    Bài thuốc này thực sự rất đơn giản nhưng để có hiệu quả cần phải có sự kiên trì của người bệnh bởi đậu xanh ăn nhiều dễ ngán, nếu không thực sự quyết tâm khó có thể ăn đều đặn trong thời gian 30 ngày.



    Nấm Lim Xanh, bài thuốc chữa bệnh gút hiệu quả “bí truyền”



    Với các bệnh nhân gút, mỗi ngày sắc 15 gam nấm lim xanh với 2 lít nước để lấy 1,5 lít nước nấm cô, uống đều đặn trong ngày thay nước (không để qua đêm), chỉ sau 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy những chuyển biến tích cực, và kiên trì dùng cho đến khi khỏi bệnh.



    [​IMG]





    Có thể lý giải tại sao nấm lim xanh lại trở thành bài thuốc chữa bệnh gút hiệu quả như sau: Trong nấm lim xanh có khoảng 119 khoáng tố vi lượng khác nhau, một số khoáng tố điển hình: Germanium ở dạng hữu cơ, vanadium, crôm, polysaccharides, triterpenoids… theo nghiên cứu khoa học, các khoáng chất này giúp điều hòa lượng acid, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào tự do giúp ổn định cấu trúc gen. Các khoáng chất có trong nấm lim xanh tư nhiên có tác dụng chống viêm, sưng rất hiệu quả, tăng cường hệ thống miễn dịch, đào thải những chất dư thừa ra khỏi cơ thể, tránh gây lắng đọng lượng acid nuric.

    >> Xem thêm: cách chữa bệnh gout bằng lá tía tô
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...