Cách chống liên kết nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 28/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều người không hiểu trình duyệt chống liên kết là gì, vì vậy về vấn đề này, tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức phổ biến như sau.

      Trình duyệt chống liên kết là gì?

      Trước hết sẽ nói về sự liên kết là gì?

      Ý nghĩa của liên kết là một hoặc nhiều tài khoản được kết nối bởi nền tảng. Một số nền tảng xã hội nổi tiếng như Twitter, Facebook, Instagram và các trang web khác sẽ có hệ thống kiểm soát rủi ro riêng. Giống như thông tin đã đăng ký và thiết bị đăng nhập của chúng ta, nền tảng có thể qua đó đánh giá trạng thái tài khoản của chúng ta có phải là do nhiều người hay một người đang vận hành. Nếu bị phát hiện các tài khoản có liên kết với nhau thì sẽ không thể nào thay đổi được việc bị gắn liên kết.

      Tiếp theo, là nói về việc chống liên kết là gì?

      Vì các nền tảng được đề cập ở trên không cho phép một người có nhiều tài khoản hoặc nhiều cửa hàng, nếu nhiều tài khoản được phát hiện là của cùng một người, nó sẽ được đánh giá là trạng thái liên kết. Kết quả tồi tệ nhất là tài khoản bị khóa. Vậy chúng ta phải làm cách nào để chống liên kết, trước hết chúng ta phải lưu ý không đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một máy tính và chỉ có thể đăng nhập một tài khoản duy nhất vào một mạng IP. Vì vậy, một số người hỏi rằng, tôi không thể mua nhiều máy tính, giống như mở một quán cà phê Internet . Và tôi cũng không thể mua quá nhiều IP , hơn nữa quá nhiều máy tính cũng không dễ quản lý.

      Vì vậy, tôi đề xuất Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), một trình duyệt chống liên kết và chống nhận diện. Hubstudio có thể giúp chúng ta làm cho môi trường đăng nhập tài khoản hoàn toàn sạch sẽ, vì nhận diện phần cứng của mỗi trình duyệt, thông tin phiên bản trình duyệt và mạng công cộng ảo IP \ Intranet IP, flash , nhận diện phông chữ, v.v. trở thành hoàn toàn 100% là duy nhất .

      Nói một cách đơn giản , bạn thông qua trình duyệt Hubstudio này để mở nhiều trình duyệt , tất cả đều hoàn toàn sạch sẽ và môi trường đăng nhập tài khoản trên trình duyệt Hubstudio hoàn toàn được cô lập. Tất cả các trang mạng xã hội trên thị trường đều không thể phát hiện ra bạn đang đăng nhập nhiều tài khoản trên một máy tính, mọi người đã cảm thấy hấp dẫn rồi đúng không, và ở đây chúng tôi xin được công bố trình duyệt !

      Tổng kết : Chúng ta sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập vào nhiều tài khoản mà không bị gắn liên kết tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...