Cách chọn vải làm khăn trải bàn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 14/11/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khăn trải bàn là vật liệu đường dùng để che đi những nhược điểm của chiếc bàn, giúp không gian của nhà bạn, nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê được tô điểm, thêm phần trang trọng và lịch sự hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn vải làm khăn trải bàn vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng.

    Có mấy loại vải khăn trải bàn

    Thông thường, vải làm khăn trải bàn phải là loại vải dễ dàng vệ sinh, nhanh khô, dễ tẩy chùi, không được thấm nước quá nhanh hay dễ bị ố màu. Bên cạnh đó còn phải bền màu, không được sờn rách sau nhiều lần giặt. Và quan trọng hơn là khi rờ vào bạn sẽ có cảm giác êm tay, mềm mại.

    Bạn có thể tham khảo một số loại vải khăn trải bàn sau:

    [​IMG]

    Vải khăn trải bàn cotton: loại vải được nhiều người lựa chọn nhất, bạn có thể dùng dưới dạng hoa văn hay dạng caro, kẻ sọc. Vải cotton là loại vải cao cấp, sẽ cho bạn cảm giác êm ái khi cọ xát vào, bền màu. Khi dùng loại vải này để trải bàn sẽ cho người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng, duyên dáng.

    Vải bố: Loại vải này cũng có thể sử dụng để làm khăn trải bàn. Vải bố dày hơn, chịu va đập tốt hơn nền thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn vì phải giặt tẩy thường xuyên. Khi dùng vải này bạn cũng không sợ bị bay màu hay sờn cũ, nói chung độ bền tốt. Vải bố được chọn là vải làm khăn trải bàn thường có hoa văn nhẹ nhàng, mang phong cách vintage, cổ điển…

    Vải khăn trải bàn canvas: nếu bạn muốn cảm giác mộc mạc, mạnh mẽ thì hãy dùng vải canvas. Nhược điểm của nó là khá nặng nề, khó giặt giũ, lâu khô, giá thành hơi cao nên chỉ dành cho những nhà hàng cao cấp hoặc các quán ăn, cà phê theo phong cách cổ điển. Thậm chí, một số gia đình theo phong cách hiện đại châu Âu cũng dùng loại khăn này.

    Vải may khăn trải bàn polyester hay còn gọi là vải khăn trải bàn PE: nếu ở mức độ bình dân hơn bạn có thể dùng loại khăn trải bàn này. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ, bền, dễ giặt, nhanh khô rất thích hợp với các quán ăn trung bình.

    Hoặc nếu rẻ hơn nữa bạn có thể dùng vải khăn trải bàn thun in hoa, giá rẻ hơn nhưng chất liệu không được đảm bảo an toàn và chất lượng.

    Với những thông tin mà công ty Derhao chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải làm khăn trải bàn, vải trùm ghế, rèm cửa chất lượng tốt, giá thành hợp lý bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đượ tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...