Cách chọn trang phục phù hợp với Người đậm đà

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi hoanggiang9x@, 1/11/17.

  1. hoanggiang9x@

    hoanggiang9x@ Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ ở ngưỡng cửa của tuổi 35 dường như không chăm chút cho vẻ bề ngoài bởi những bộn bề từ cuộc sống cũng như gia đình. 3 gợi ý mặc đẹp cực đơn giản cho tuổi 35 dưới đây sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp như tuổi 25.
    [​IMG]
    Người đậm đà
    Sau khi sinh, nhiều chị em bị mất đi thân hình thon thả, cân cứ tăng vùn vụt hoặc không làm cách nào để giảm cân được. Mặc dù vậy, thân hình đầy đặn cũng không phải là “khó chữa”, chỉ cần biết cách ăn mặc để ăn gian cân nặng là dáng vóc sẽ ổn ngay. Chị em có dáng người đầy đặn nên chọn đồ có hoa văn nhỏ, hay họa tiết kẻ sọc cũng là 1 mẹo để ăn gian cân nặng đấy. Màu sắc rất quyết trọng để quyết định phong cách thời trang và vẻ đẹp của tuổi 35. Tuy nhiên, vóc dáng đậm đà thì nên chọn màu tối như màu đen, nâu, xanh than… những gam màu này giúp bạn trở nên cá tính, hoặc những màu trung tính như xám, nâu đất.. cũng giúp bạn nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế. Thêm nữa, hãy chọn những bộ đồ đơn giản và hạn chế họa tiết, diêm dúa, bởi nó sẽ càng khiến bạn trông lôi thôi thêm đấy.
    Xem thêm: http://phunulamdep.org/3-goi-y-de-mac-dep-tuoi-35-nhu-tuoi-25/
     
  2. nihoncay

    nihoncay Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Chị em sau sinh thì cũng phải từ từ mới giảm được cân vì còn cho con bú nên phải ăn đầy đủ chất. Còn những chị em không phải cho con bú thì chế độ tập luyện cũng phải cẩn thận vì còn sức khỏe để trông con. Chứ nhiều mẹ sau sinh giảm cân đột ngột sức khỏe chưa ổn định rất nguy hiểm cho bản thân.
     
  3. amhsang2012

    amhsang2012 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...