Cách chọn thảm nhựa để chống trơn cho khu vực nhà tắm, bể bơi

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi huutien195, 15/1/18.

  1. huutien195

    huutien195 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Các khu vực bể bơi, nhà vệ sinh hay sàn nhựa là những nơi liên tục có nước trên bề mặt khiến việc trơn trượt là nỗi lo đau đáu. Nhưng với những tấm thảm nhựa như gai mít, thảm nhựa hoa cúc và thảm nhựa lưới thì nỗi lo ấy trở nên dễ dàng giải quyết.
    1. Thảm nhựa gai

    Thảm gai mít có thiết kế là bề mặt nó là dạng gai tương tự như vỏ mít. Với bề mặt gai thì độ ma sát mà thảm tạo nên là rất lớn. Cũng giống như thảm nhựa hoa cúc, bề mặt của nó cũng là dạng gai, thậm chí nó còn gai góc hơn thảm nhựa gai mít.

    Tác dụng từ bề mặt gai là để tạo độ ma sát giữa bề mặt và chân, khiên một mặt gạch hoa trơn trượt trở thành một khu vực an toàn khi đi lại. Thảm nhựa gai mít đặc biệt hữu hiệu cho các khu vực trơn trượt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với loai thảm nhựa gai này.

    An toàn của khách hàng luôn là điều chúng tôi quan tâm nhất

    2. Thảm nhựa lưới

    Do thiết kế để tối ưu hóa khả năng thoát nước nên thảm nhựa lưới có thiết kế là các sợi nhựa ziczac ngoài ra còn có thiết kế dạng tổ ong. Nguyên liệu cấu thành nên thảm nhựa lưới là nhựa 3A từ Đài Loan đạt chuẩn quốc tế, có độ bền cao dù có sử dụng trong các khu vực oxi hóa mạnh như bể bơi.

    Khi cần một sản phẩm chống trơn cho nhà tắm, bể bơi hay sàn nhựa thì không thể không nhắc đến những sản phẩm thảm nhựa lưới. Thảm nhựa lưới có một khả năng mà tất cả các loại thảm khác không có đó là khả năng thoát nước. Đây là đặc điểm khiến thảm nhựa lưới là vô địch trong các loại thảm chống trơn ở nhà tắm hay bể bơi.


    Tất cả các loại thảm nhựa mà tôi kể trên đều có sẵn hàng tại công ty thảm trải sàn Linh Dung. Chúng tôi chuyên cung cấp thảm nhựa, thảm văn phòng cũng như các loại vật liệu khác như sàn nhựa.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

    Công ty cổ phần phát triển Linh Dung

    ĐT: (024). 66535206 - Hotline: 0963992020

    Email: khothamtraisan@gmail.com

    Website: http://www.thamchuichan.com/san-pham/tham-nhua-luoi-l33.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...