Cách chọn size quần áo cho trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dongoc, 25/7/17.

  1. dongoc

    dongoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần áo cho bé sơ sinh là những đồ dùng sơ sinh thiết yếu mẹ cần chuẩn bị để chào đón các bé. Tuy nhiên khi mua thì chọn size quần áo như nào, kiểu dáng ra sao hẳn là điều mà nhiều bà mẹ quan tâm.

    Với người lớn khi mặc những bộ quần áo vừa vặn thì sẽ đẹp hơn, tôn được vóc dáng mặc cũng thoải mái hơn. Đối với trẻ sơ sinh cũng vậy, khi mua quần áo cho bé mẹ cũng nên chọn những bộ vừa vặn, phù hợp để bé mặc thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Hướng dẫn mẹ chọn size quần áo cho bé yêu

    - Chắc chắn qua những lần khám thai định kỳ mẹ sẽ biết được sự phát triển của con, rồi biết được bé trai hay bé gái để chọn những bộ quần áo phù hợp. Với các bé trai, bé gái thì mỗi bé sẽ có một size chuẩn khác nhau, để phù hợp với cơ thể của từng bé. Thường thì các bé trai sẽ mặc đồ rộng hơn bé gái.

    - Hiện nay thì mỗi hãng quần áo sơ sinh đều có đánh size để các mẹ khi mua dễ chọn mua đồ hơn. Mẹ có thể nhìn size được đánh trên phía cổ áo. Một số hãng thì đánh size là số 1,2,3... một số hãng như kiza, mio, carter thì đánh size theo tháng 0- 3 M, 3- 6M...để các mẹ dễ dàng chọn lựa.

    - Tuy nhiên khi mua quần áo cho con thì các mẹ mẹ cần chọn lựa theo nhiều tiêu chí như lựa chọn theo cả độ tuổi, cân nặng, chiều cao của bé.

    Để có thể chọn được size quần áo sơ sinh cho bé giá rẻ nhất. Mẹ có thể đến mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được các nhân viên bán hàng tư vấn và giúp mẹ chọn mua được những bộ đồ sơ sinh giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí cho mẹ.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 26/7/17
  2. anhtimtim

    anhtimtim Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cũng may hồi mình chuẩn bị sinh cũng xin được rất nhiều quần áo sơ sinh và lớn hơn vài tháng n ữa. Chứ vì không có kinh nghiệm mà cho đi mua đồ thì chẳng biết đâu mà lần. Với lại mình thích đồ mặc rồi để quần áo sẽ mềm mại hơn chứ không quá cứng.
     
  3. dongoc

    dongoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    đúng vậy b ạ, hồi mình sinh bé cũng xin được khá nhiều đồ cũ, vừa tiết kiệm mà mặc cũng mềm, với mình cũng mua ít lắm vì bé chả dùng tới mấy, tiết kiệm được khối tiền.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...