Cách chọn mua căn hộ Vinhomes tại quận Thanh Xuân

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lifespaceland2, 2/12/17.

  1. lifespaceland2

    lifespaceland2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân? Bạn tin tưởng và yêu mến thương hiệu Vinhomes của Vingroup ? Vậy bạn nên đọc ngay bài viết sau để được tư vấn chọn chung cư Vinhomes quận Thanh Xuân phù hợp và xứng tầm nhất.
    Vinhomes Smart City – khu đô thị mới nhất của Vinhomes tại Thanh Xuân
    Như nhiều người đều biết, khu đô thị đẳng cấp bậc nhất quận Thanh Xuân là Vinhomes Royal City được khánh thành năm 2013. Tổ hợp căn hộ chung cư chung cư và trung tâm thương mại tại đây là một trong những điểm tham quan, mua sắm và vui chơi – giải trí hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

    Royal City – thành phố Hoàng gia là khu đô thị phức hợp mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, lộng lẫy, sở hữu hệ thống tiện nghi và dịch vụ chuẩn 5 sao như TTTM Vincom, siêu thị Vinmart, trường quốc tế BVIS, sân trượt băng trong nhà…Đến nay, Vinhomes Royal City vẫn luôn khẳng định vị thế hàng đầu tại quận Thanh Xuân cũng như trong phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, không thể phủ nhận Royal City vẫn có những nhược điểm như một số căn hộ thiết kế không vuông vắn, nhiều phòng ngủ không có cửa sổ hay mặt thoáng để đón sáng tự nhiên. Vì vậy, các khách hàng đang rất mong đợi vào Vinhomes Cao Xà Lá – dự án mới chung cư của Vingroup tại quận Thanh Xuân.


    Vinhomes Smart City tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là khu đô thị thông minh hiện đại hàng đầu Việt Nam, được thiết kế tinh tế và khoa học nên đảm bảo tránh được những hạn chế như tại Vinhomes Royal City.

    >>>> Xem thêm : Thế nào là căn hộ thông minh


    Sự lựa chọn sáng suốt cho khách hàng và nhà đầu tư
    Theo dự kiến, chung cư Vinhomes Smart City tại quận Thanh Xuân sẽ được khởi công vào năm 2017, hoàn thiện năm 2019, áp dụng mô hình quản lý thông minh giống như tại các nước phát triển trên thế giới. Khu đô thị có quy mô 12ha, gồm 9 tòa căn hộ cung cấp hàng ngàn căn hộ đẳng cấp và thông minh. Tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, hệ sinh thái khép kín và đồng bộ của Vingroup sẽ được thiết lập và phát triển vượt bậc so với các khu đô thị trước đây.
    [​IMG]

    Không chỉ có thiết kế ưu việt, được áp dụng công nghệ Smart Home (nhà thông minh) mà các căn hộ tại Vinhomes Smart City còn sở hữu tầm nhìn thoáng đẹp và không gian xanh trong lành. Với bố trí gồm từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích 45m - 188m2, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mức độ tài chính.

    [​IMG]
    Bên cạnh là không gian an cư tiện nghi, sang trọng và văn minh, Vinhomes Smart City còn hứa hẹn trở thành kênh đầu tư hiệu quả. Với loại hình căn hộ SOHO (kết hợp vừa để ở và vừa làm văn phòng) hay các Shophouse (nhà phố thương mại) tại đây, chủ nhân sẽ dễ dàng cho thuê lại sinh lời cao và lâu bền.

    Chính nhờ sự pha trộn độc đáo giữa hai yếu tố thiên nhiên và hiện đại đó đã tạo nên một Thành phố thông minh có một không hai, một chốn an cư lý tưởng, một miền đất hứa giữa lòng thủ đô bộn bề. Thật không nói quá khi cho rằng Vinhomes Cao Xà Lá chính là khu đẹp nhất về chung cư Vinhomes quận Thanh Xuân Hà Nội.
    Xem chi tiết tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai.vn/tu-van-chon-chung-cu-vinhomes-quan-thanh-xuan/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...