cách chọn men vi sinh cho trẻ lọt lòng

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi tuananhseovn, 20/5/17.

  1. tuananhseovn

    tuananhseovn Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Men vi sinh cho trẻ giúp tiếp nhận dinh dưỡng tốt hơn và khỏe mạnh hơn. bên cạnh đó, trên thị trường tồn tại phổ biến sản phẩm men vi sinh dành cho trẻ sơ sinh, làm cho các mẹ hơi hoang với khi chọn lựa. Bài viết xin méc mẹ một số bí quyết chọn lựa và dùng men vi sinh hợp lý cho con yêu của mình.

    phương pháp chọn men vi sinh cho trẻ lọt lòng
    Chọn men vi sinh chứa Probiotic và Prebiotic
    cách trước tiên là mẹ nên tuyển lựa dòng men vi sinh cất hai thành phần là Probiotic và Prebiotic. Probiotic là chất trợ sinh, hay còn gọi là lợi khuẩn. Chỉ cần Probiotic là với thể tạo nên một sản phẩm men vi sinh. trong khi chậm triển khai, Prebiotic lại là một điểm nổi bật của những cái sản phẩm men vi sinh với uy tín. Prebiotic là chất xơ hòa tan, có tác dụng tạo ra môi trường tiện lợi cho lợi khuẩn phát triển.

    Men vi sinh là cách thức ba mẹ chăm nom con tốt hơn
    cùng lúc, Prebiotics lại mang thêm những công dụng biệt lập rất khả quan cho hệ tiêu hóa như:

    – tái hiện sự thăng bằng của hệ vi khuẩn tuyến đường ruột (Chống tại các vi khuẩn gây bệnh): các vi khuẩn có ích sống trong các con phố ruột như Bifidobacteria và Lactobacilli với thể ức chế sự tăng trưởng của những vi khuẩn gây bệnh như Escherichia coli, Campylobacter, và Salmonella spp. Nghiên cứu cho thấy thức ăn trẻ lọt lòng sở hữu bổ sung Prebiotic làm cho tăng vi khuẩn Bifidobacteria (có ích) trong phân.

    Mặt khác, Prebiotic đóng vai trò như 1 dòng bẫy đối có vi khuẩn gây hại. rộng rãi vi khuẩn gây hại có cơ chế tiêu dùng thụ thể (receptor) Oligosaccharide trong ruột để kết liên mang bề mặt niêm mạc ruột và gây nên các bệnh về bao tử. những Prebiotic mang thể mô hình những thụ thể ở ruột và thành ra, những vi khuẩn gây hại sẽ kết liên với Prebiotic thay vì niêm mạc ruột.

    – Kích thích miễn dịch con đường tiêu hóa:

    + Gia nâng cao hoạt tính của các vi khuẩn chí con đường ruột, đặc biệt là chiếc Bifido-bacteria.
    + Gia nâng cao hoạt tính của các đại thực bào và tăng tiết kháng thể tại chỗ IgA.
    + Điều hoà các đáp ứng miễn nhiễm ko đặc hiệu khác cho cơ thể.

    – Phòng chống táo bón: giai đoạn lên men cũng sản sinh ra khí tương đối và nước mang tác dụng khiến cho phân mềm và xốp phòng chống táo bón, cùng lúc tăng cường khả năng kháng vi khuẩn bằng cách giảm bớt số vi khuẩn nội sinh trong con đường ruột qua việc đào thải phân mỗi ngày.

    – Giảm khả năng ung thư ruột kết (Colorectal cancer-CRC): Nghiên cứu chế độ ăn uống của động vật thí điểm sở hữu bổ sung Inulin hoặc Oligofructose (FOS) cho thấy những khối u giảm. không những thế, cơ chế chuẩn xác tại sao những Prebiotic này có thể giảm các khối u vẫn còn chưa rõ.

    – Giảm cholesterol trong máu: Prebiotics mang thể gián tiếp ảnh hưởng tới mức cholesterol trong máu bằng cách xúc tiến sự tăng trưởng của vi khuẩn axit lactic. Vi khuẩn này mang thể làm giảm giảm mật độ cholesterol trong máu.

    – tăng cường hấp thụ khoáng chất: 1 số nghiên cứu trên động vật cho thấy Prebiotic giúp tăng tiếp thu canxi tại ruột kết (ruột già). FOS tăng cường tiếp thu canxi, magiê, sắt, đồng và kích thích những vi khuẩn thủy phân acid phytic giúp nâng cao sự kết nạp khoáng chất. ngừng thi côngĐây là do trong thời kỳ lên men tại ruột già, các Oligosaccharide sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn, tạo môi trường axit nhẹ ở ruột già khiến cho nâng cao tiếp thu Canxi và khoáng chất.

    – Cải thiện bệnh viêm ruột (Inflammatory Bowel Disease-IBD)

    – Giảm dị ứng: giận dữ dị ứng lần trước hết trong đời thường mô tả dưới hình thức viêm phong da (Atopic Dermatitis) ở trẻ sơ sinh. Trẻ lọt lòng đã vững mạnh viêm phong da thường có nguy cơ cao bị dị ứng sau này. Prebiotics có hiệu quả tích cực khiến cho giảm sự phát triển của viêm phong da ở trẻ sơ sinh.

    – Chống sâu răng: những nghiên cứu đã chỉ ra tác dụng của Prebiotic trong việc phòng chống sâu răng. chậm tiến độ là do Prebiotic ức chế hoạt động của những vi khuẩn sâu răng trong miệng.

    >>> Chăm sóc con yêu hiệu quả?

    Vì vậy mà những dòng men vi sinh cất cả Probiotics (vi khuẩn mang lợi) và Prebiotics (chất xơ hòa tan) sở hữu tác dụng toàn diện hơn tới cả hệ vi sinh vật được bổ sung và nuôi dưỡng vi sinh vật có sẵn trong tuyến phố ruột.

    Chọn mẫu Probiotics bào chế theo công nghệ bao kép Duolac TM
    Probiotic luôn được cải tiến để chất lượng của chúng được bảo toàn cho đến lúc đến được hệ tiêu hóa của con người và phát huy tác dụng tại đây. ngày nay, Probiotic được sản xuất theo khoa học bao kép Duolac là Probiotic thế hệ thứ 4, thế hệ mới nhất của khoa học chế biến men vi sinh.

    Lợi khuẩn được “bao” hai lớp. Lớp ngoài cộng là polysaccharides giúp bảo kê vi khuẩn ko bị tác động xấu của độ ẩm, nhiệt độ, áp lực không khí trong công đoạn bảo quản và chuyên chở.

    Lớp trong là hẩu lốn Protein/peptide giúp lợi khuẩn chống chịu được những ảnh hưởng của môi trường acid trong dạ dày và dịch mật (pH = 2 – 4), bảo đảm sản xuất đủ lượng vi sinh vật sở hữu lợi còn sống tới ruột và giải phóng hoàn toàn ở môi trường pH = 7 để phát huy tối đa tác dụng chăm nom tuyến phố ruột và sức khỏe của trẻ.

    Men vi sinh cho trẻ sơ sinh giúp trẻ to nhanh, khỏe mạnh và thông minh hơn

    Chọn cái Probiotics được phân lập khi không
    Nguồn ngẫu nhiên sẽ giúp trẻ thu nhận tốt hơn và an toàn hơn. Nguồn được tiêu dùng để phân lập Probiotics của Hàn Quốc là Kim chi Hàn Quốc, món ăn truyền thống được sử dụng phổ quát tại Hàn Quốc trong khoảng thế kỷ thứ 10 đến nay và được ưa thích trên toàn toàn cầu.

    Nhờ mang thành phần gần như, bào chế theo khoa học tiên tiến nhất, cội nguồn tình cờ, Men vi sinh Life Space hội đủ các tiêu chuẩn này sẽ là chiếc men phải chăng nhất, an toàn nhất cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...