Cách chăm sóc vòng một quyến rũ

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 27/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có rất nhiều cách để cải thiện hoặc tăng kích thước vòng 1: Phẫu thuật, chế độ ăn phù hợp, thói quen tích cực, các bài tập hàng ngày...

    Nếu bạn muốn tăng cường kích thước vòng 1 tự nhiên và nhanh chóng, bạn nên áp dụng chế độ ăn phù hợp với những loại thực phẩm sau:

    Khuấy 1 thìa mật ong với 1 cái trứng gà và 1 muỗng sữa đặc, sau đó cho vào nồi cơm hấp lên ăn hàng ngày. Đây là món ăn chứa nhiều protein và chất béo giúp hình thành các mô mỡ ở ngực, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, nếu ai muốn tăng cân có thể sử dụng cách này cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu không muốn “gia tăng” lượng mỡ bụng, bạn nên dùng món này vào buổi sáng, không nên ăn vào buổi tối sau 7 giờ và đặc biệt là lúc trước khi ngủ.

    [​IMG]


    Bổ sung nhiều các thực phẩm được làm từ đậu nành: đậu hũ, sữa đậu nành,.. Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều. Hơn thế nữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, D,.. Để cải thiện số đo vòng một của mình, bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành mỗi ngày và bổ sung các loại từ thực phẩm vào bữa ăn của mình.

    Quả bơ: Bơ là một siêu thực phẩm với rất nhiều lợi ích sức khỏe. Nó cũng giúp bạn cải thiện kích thước bộ ngực nhanh chóng và hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả bơ giàu lipid sẽ cải thiện tính đàn hồi của các mô và tế bào ở ngực. Ngoài ra, nó chứa nhiều vitamin A, C, và E.

    Vitamin A kích thích việc sản xuất hormone nữ. Vitamin C giúp ngăn ngừa ngực biến dạng. Vitamin E giúp tăng kích thước ngực. Bạn sẽ thấy những kết quả tích cực trong vòng một tháng khi kết hợp bơ, mật ong, hạnh nhân, óc chó.

    Đu đủ: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú thường có bộ ngực phát triển đến kích thước tối đa. Đó là bởi vì tuyến vú của họ phát triển nhanh chóng để sản xuất sữa. Súp đu đủ với sườn heo và đậu đỏ là thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho ngực.

    [​IMG]

    Đông y đã nghiên cứu và phát hiện ra sâm tố nữ.Trong các nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra trong sâm tố ngữ Việt Nam có chứa phyto-estrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen: giúp kích thích sự phát triển của các tuyến cơ ngực và mô ngực do đó giúp ngực nở và săn chắc tự nhiên, chống lão hóa mạnh như kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang; giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì và ung thư…

    Nếu bạn có bất kì thắc gì về sâm tố nữ hay muốn tìm mua ngay sâm tố nữ có thể truy cập website thuochanoi.com để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn về bất kì thắc mắc của bạn liên quan đến các bệnh ở người hay các vị thuốc khác có liên quan trong lĩnh vực y học.

    Mong rằng thuochanoi.com sẽ là địa chỉ thuốc quen thuộc trong gia đình bạn.

    [​IMG]

    Bằng cách ăn những thức ăn lành mạnh, bạn có thể sở hữu bộ ngực gợi cảm, hấp dẫn, khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập luyện thường xuyên nếu muốn có vòng 1 cũng như vóc dáng lý tưởng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...