Cách chăm sóc da để không bị thâm sau mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 24/5/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nếu mụn xuất hiện khiến bạn căng thẳng 1, thì sau khi khỏi mụn, các vết thâm trên da còn khiến các bạn lo lắng gấp bội vì nó tiếp tục tồn tại trên da rất lâu hết. Những phương án diệt thâm sau đây sẽ phần nào giúp bạn gái thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sẹo thâm.

    >>> Xem thêm : sữa rửa mặt sakura giá bao nhiêu

    Sau khi hết mụn, bạn phải ghi nhớ những điều sau để vết mụn không để lại thâm:

    1. Rửa mặt đúng cách

    Khi mụn vẫn còn, cần hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm và các dung dịch tẩy rửa mạnh. Tốt nhất là dùng nước muối sinh lý, thấm vào bông trang điểm và xoa nhẹ nhàng lên da để vi khuẩn không thể phát triển được.

    [​IMG]


    Đặc biệt sau khi hết mụn, bạn cũng đừng nên nôn nóng áp dụng các cách điều trị thâm vì vết thương chưa hoàn toàn khép miệng có thể dễ bị kích ứng, dẫn đến mụn bùng phát trở lại. Hãy tuân thủ liệu trình dưỡng da đơn giản với các loại sữa rửa mặt có độ pH khoảng 5.5.

    2. Chú ý bước dưỡng ẩm

    Sau 2 – 3 ngày hêt mụn, cần chú ý dưỡng ẩm đầy đủ cho da để da nhanh chóng phục hồi cấu trúc ban đầu. Lựa chọn những sản phẩm cấp ẩm thật dịu nhẹ, không nhờn rít, không bí da.

    >>> Xem thêm : kem tắm trắng sakura super white pro system

    Đừng tham lam dùng các sản phẩm có nhiều công dụng như làm trắng, se nhỏ lỗ chân lông sẽ dễ khiến da bị quá tải.

    3. Chống nắng đầy đủ

    Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời có thể kích thích hắc sắc tố trên da hoạt động mạnh mẽ, khiến các vết thâm nám trở nên sậm màu hơn. Vì thế, mỗi buổi sáng, bạn đừng quên bước thoa kem chống nắng sau khi đã cấp ẩm cho da.

    [​IMG]


    4. Dùng các sản phẩm đặc trị thâm

    Đối với các nốt mụn lớn hoặc đã bị viêm tấy trước đó thì nguy cơ để lại thâm là rất cao. Lúc này, bạn cần nhờ tới những sản phẩm trị thâm chuyên biệt. Nên sử dụng các dạng kem đặc trị có nguồn gốc từ tự nhiên để an toàn cho da, tránh kích ứng làn da đang nhạy cảm.

    [​IMG]


    Kem trị thâm mụn White Doctors là một sản phẩm chuyên dùng cho các vấn đề như thâm sau mụn hoặc sẹo do mụn để lại. Với thành phần gồm các hoạt chất tự nhiên như Dịch chiết hạt sen thu được từ sự lên men bởi vi sinh vật chuyển hóa lactate, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, tinh chất dầu oliu, Vitamin E, tinh chất Collagen, Vitamin B3, kem tác động trực tiếp vào các mô da đang bị tổn thương do mụn, kích thích hình thành liên kết collagen, làm mềm và làm sáng vùng da ở đó.

    >>> Xem thêm : kem trắng da sakura

    Đối với các vết thâm lâu ngày, kem thấm sâu vào tận các lớp trung bì dưới da, kích thích đào thải hắc sắc tố melanin dần dần lên bề mặt da. Đồng thời, kem trị thâm mụn White Doctors còn hoạt động như một chất loại trừ tế bào chết, giúp tế bào da non thay thế các tế bào hư tổn cũ, khiến da tươi sáng, các vết thâm nhạt dần rồi mất hẳn.

    Sau khi bị mụn, bạn có thể sử dụng kem 2 – 3 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, cần kết hợp tẩy da chết thường xuyên để tế bào bị hư tổn được đào thải nhanh nhất, giúp da sáng mịn đều màu hơn.

    Thiên Thanh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...