Các trạng thái bỏ thai an toàn

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi dunganh1404, 29/11/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các phương án phá thai an toàn nhất hiện tại là những mẹo vặt nào? Luôn nhận được rất nhiều sự chú tâm của các phái nữ, đặc biệt là những phái yếu đang có cầu phá thai. Trong bài viết này phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 xin được trình bày chi tiết về các phương pháp bỏ thai an toàn giúp các nữ nhân có những tài liệu nhất thiết và có sự lựa chọn phù hợp, an toàn. dia chi pha thai o hcm

    Phá thai là gì, khi nào cần phá thai.
    [​IMG]

    Bài xem thêm: Đa khoa 3 tháng 2: ' Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật'

    Thông thường một người bạn gái chửa sẽ trải qua 10 tháng thai kỳ và sinh con như bình thường.

    Nhưng do những lý do khác nhau nên họ chưa thể sinh con và phải tìm đến các cách thức bỏ thai.

    Bỏ thai là sự đối phó để dừng sớm thai kỳ, căn cứ vào độ tuổi khác nhau của thai lại có những phương án phá thai phù hợp.

    Các tình trạng thường phá thai như:
    thai nhi bị tật nguyền hay dị dạng bẩm sinh.

    Chửa ngoài dạ con.

    Có chửa do bị cưỡng bức…

    Mang bầu khi không thể nào kết hôn hoặc làm mẹ đơn thân, hay do đã có đầy đủ con và không muốn sinh thêm, do điều kiện kinh tế…

    Các giải pháp phá thai an toàn nhất
    Phá thai bằng thuốc: phá thai nội khoa hay còn gọi là mẹo vặt bỏ thai bằng thuốc thường được dùng cho các trạng thái thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong buồng dạ con và sản phụ không bị mắc các chứng bệnh về máu như máu khó đông, không bị mắc các căn bệnh về tim mạch, sen suyễn, đái tháo đường... Và không bị mẫn cảm với một trong những thành phần của thuốc bỏ thai.

    Giải pháp thấm thai: Là cách thức ngoại khoa an toàn, thấm thai thường được chỉ định áp dụng cho các trạng thái thai nhi từ 8 tuần tuổi trở xuống. Để tiến hành bỏ thai, bắt đầu các bác sĩ sẽ luồn một ống nhựa nano vào trong buồng dạ con, đầu còn lại của ống nhựa được nối với bơm hút bằng tay hoặc bơm thấm hút điện để thấm hút thai ra ngoài. Toàn thể quá trình thấm hút thai đều được truyền tải trực tiếp qua máy tính, giúp các thao tác mau chóng, chính xác, ngăn chặn tới mức tối đa những đau buốt và tai biến cho các phụ nữ.

    Biện pháp nạo thai: phương án nạo thai thường áp dụng cho các tình hình thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi. So sánh với các phương pháp bỏ thai như sử dụng thuốc và thấm thai thì biện pháp nạo thai nhi có phần bạo dâm và dễ để lại các tai biến hơn. Để nạo thai nhi, các bác sĩ phải sử thiết bị chuyên dụng nong rộng cổ tử cung rồi đưa một thiết bị giống như chiếc thìa nạo vào tử cung và nạo sạch thai.

    Phá thai chỉ an toàn khi nào?
    [​IMG]

    Trong toàn bộ những cách thức bỏ thai an toàn thì đều có những nguy cơ xảy ra các di chứng nhất định. Do vậy để đảm bảo việc bỏ thai được an toàn nhất các phái yếu cần phải lựa chọn các phòng khám chuyên khoa tín nhiệm, cơ sở kinh tế và trang thiết bị y tế hiện đại, có những y bác sĩ nhiều năm kỹ năng trong nghề. pha thai bang thuoc o hcm

    Đặc biệt là phương án nạo thai và thấm thai, nếu thực hiện ở các cơ sở y tế kém hiệu quả thì nguy cơ xảy ra các hệ lụy hiểm nguy, có khả năng dẫn tới vô sinh như: rách buồng dạ con, rách cổ tử cung, lạc nội mạc dạ con, viêm nhiễm máu, xuất huyết ồ ạt…là rất cao.

    Các bác sĩ bệnh viện phụ khoa 3 Tháng 2 cũng khuyến cáo rằng không được tự ý mua thuốc tây phá thai về tự phá thai tại nhà, đã có rất nhiều trạng thái sót thai, nhiễm khuẩn, mất máu quá nhiều… đe dọa mạng sống của sản phụ.
    Cho dù tiến hành phương pháp phá thai an toàn nào đều có những ảnh hưởng nhất định tới tính mạng của nữ giới. Chính bởi thế chỉ nên lựa chọn bỏ thai trong các tình trạng bất đắc dĩ và hạn chế phá thai một cách tối đa, nên sử dụng các giải pháp ngừa thai an toàn để kiêng kị các trạng thái có bầu ngoài mong muốn gây nên phải phá thai.

    Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia trung tâm y tế “phần phụ” 3 Tháng 2 về các phương pháp bỏ thai an toàn nhất hiện nay. Mọi vướng mắc hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3960 9999 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí từ các chuyên gia.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...