các thế mạnh của sàn gỗ tre

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi huongpham05, 20/6/17.

  1. huongpham05

    huongpham05 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những năm vừa mới đây, ván sàn làm bằng chất liệu tre đã được nhiều gia chủ chọn lựa tiêu dùng cho ngôi nhà của mình. sở hữu điểm hay có khả năng phối hợp sở hữu các ngoại hình nội thất trong nhà 1 phương pháp khi không mang đến một vẻ đẹp đặc thù, phổ thông gia chủ đã quen dùng ván sàn gỗ tre và cảm thấy thích thú về vẻ đẹp trùng hợp của nó.

    những ưu thế của sàn tre

    San go tre tương tự như gỗ nhưng nhưng gần gũi mang môi trường bởi dễ trồng, thời kì trưởng thành ngắn chỉ 3 - 5 năm. kỹ thuật và kỹ thuật ép hiện nay làm được những sản phẩm san go tre sở hữu độ co ngót rất ít, không gây biến dạng, không cong vênh và ván được xử lý chống mối mọt.

    Nhờ đặc tính cứng và dai sức bỗng dưng của tre mà sàn tre với độ cứng tương tuyến phố sở hữu các loại gỗ đột nhiên hàng ngũ một và nhiều loại gỗ nhân tạo. Ván sàn tre giữ được độ sáng trong đa dạng năm. Trong điều kiện môi trường bình thường, độ bền của loại nguyên liệu này từ 20 - 30 năm.

    [​IMG]
    sàn tre ép nghiêng


    Tre vốn gần gũi có những ngôi nhà Á Đông truyền thống bởi sắc thái và chất mộc của nó. sàn gỗ tre và đồ nội thất được làm trong khoảng tre sở hữu những kỹ thuật tiên tiến hiện giờ đem lại cho tre vẻ sang trọng hơn, phù hợp hơn mang những ngôi nhà tiên tiến nhưng vẫn sở hữu tương đối thở truyền thống.

    những chiếc sàn gỗ tre và vận dụng

    hiện nay, có hai loại san go tre phổ quát, ấy là: san go tre ép ngang và van san tre ép nghiêng.

    Tre ép ngang hay còn gọi ghép nằm là cách thức ghép đặt ba lớp tre đan xen với nhau theo chiều nằm ngang thép lại thành tấm ván sàn. Sàn tre ghép ngang diễn đạt rõ những đốt tre rộng khoảng 20mm, tạo trên bề mặt sàn những hoa văn đặc trưng của tre. Ghép ngang thích hợp tiêu dùng làm ván sàn, bậc cầu thang, ốp tường, trằn... Tạo một ấn tượng khác về gạch ốp lát. Kiểu ghép này còn thích hợp sở hữu ko gian rộng như phòng khách, phòng sinh hoạt và các khu vực cần trang hoàng hoa văn tinh tế.

    Các nan tre sau khi xử lý được đặt theo phương đứng một lớp và ghép thành ván. Cách ghép này gọi là ghép nghiêng hay ghép đứng. San go tre ghép đứng chỉ để lại các nốt tre nhỏ khoảng 3 - 5mm trên bề mặt. Những người ko thích với quá phổ biến nốt tre trên mặt sàng gây rối mắt hoặc sợ nhàm chán sau thời gian dài dùng có thể chọn sàn tre ghép nghiêng này. Vì ghép nghiêng những thanh tre vào nhau nên ván mang độ chịu lực hơi cao, phù hợp cho những không gian đa dạng hoạt động và ở những nơi sở hữu diện tích vừa phải cần sự nhã nhặn, đẳng cấp.

    Ngoài hai kiểu ghép truyền thống này, với khoa học ghép đương đại bây giờ, tre còn với thể ghép và ép thành khối lớn như khối gỗ. Tre ép khối tuy có giá thành cao hơn chút nhưng cứng và bền hơn ghép đứng và ghép nằm. Tre ép khối sử dụng các thanh tre nhỏ, mỏng để ép nên tiết kiệm đa dạng nguyên liệu tre. Ghép khối khiến cho các nốt tre ko còn hiện rõ, cho ra các hoao văn khá lạ và giống gỗ. Kiểu ghép này thường phù hợp với những không gian tiên tiến và sở hữu mật độ đi lại cao.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...