Các sự cố IP thường gặp khi đăng ký tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      1. Tỷ lệ đăng ký thành công có liên quan đến IP không?

      Trong các mẫu đã được thử nghiệm, có IP đăng ký cho vài tài khoản đều bị chặn , mà cũng có IP đăng ký cho vài tài khoản thì vẫn có thể sử dụng bình thường. Vậy cho thấy rằng điều này và sự thuần mới của IP có mối quan hệ nhất định với nhau .

      Muốn làm tốt ,hoàn thiện công việc thì cần phải biết lợi dụng sức mạnh của công cụ, và có công cụ hỗ trợ cho việc tạo nhiều tài khoản phụ để giúp tài khoản chính bán được hàng thì thuận tiện đến thế nào. Đó chính là Hubstudio, một sản phẩm mà có thể tự động khớp các IP gốc khi đăng nhập vào tài khoản với các IP tối ưu gần nhất. Là trình duyệt nhận diện có thể tiến hành quản lý hàng loạt tài khoản facebook , Google và Twitter.

      2. Tỷ lệ thành công khi đăng ký trên App di động có cao hơn sơ với trang web không ?

      Tỷ lệ thành công khi đăng ký trên App di động không cao hơn so với trang web, chỉ là dùng cái nào thì tiện hơn mà thôi .Nếu trang web dùng cho máy tính Pc thì hãy sử dụng trang web dành cho máy tính , nếu tốc độ mạng không nhanh mạnh , máy tính lại là công cụ thuận tiện thì có thể truy cập bằng trang web dành cho phiên bản di động , còn nếu di động dùng thuận tiện , thì trực tiếp sử dụng App là được rồi .

      3. Một IP có thể đăng ký nhiều tài khoản không?

      Tốt nhất là không nên, vì một IP đăng ký cho nhiều tài khoản thì rất dễ bị khóa tài khoản , có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio, trong Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) sử dụng môi trường IP độc lập , tương ứng với nhiều máy tính và nhiều IP, như vậy có thể an toàn đăng ký nhiều tài khoản Facebook mà không bị nên tảng mạng nghi ngờ .

      Nếu bạn đăng ký thành công một tài khoản, thì không nên ngay lập tức gửi kết bạn hàng loạt, hoặc là sử dụng nhiều tài khoản bạn bè làm mục đích hỗ trợ tài khoản chính bán hàng, hành vi này sẽ bị nền tảng mạng nghi ngờ, bạn cần phải thao tác theo trình tự từng bước, và vận hành tài khoản bình thường .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...