Các sản phẩm sàn gỗ Malaysia chịu nước tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Thanhlam986, 23/8/17.

  1. Thanhlam986

    Thanhlam986 Đã đăng ký

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Những năm gần đây, sàn gỗ Malaysia ngày càng được ưa chuộng do khả năng chịu nước tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Hơn nữa, giá sàn gỗ Malaysia lại phải chăng nên phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. giá sàn gỗ Malaysia chịu nước tốt đang bán chạy tại Việt Nam như sau:

    Sàn gỗ lucano là một dòng sản phẩm mới trên thị phần sàn gỗ Việt Nam. tuy nhiên nhận được rất nhiều giám định hăng hái từ thị trường. Sản phẩm của Lucano mang độ bền, độ chống ẩm, chỉ số chống mài mòn cũng như độ cứng tốt. sở hữu 2 cái sản phẩm chính gồm sàn gỗ lucano 12mm bản nhỏ và sàn 8mm bản to, giúp bạn thuận tiện chọn lựa cho phù hợp mang nhu cầu dùng. Xứng đáng là 1 sự chọn lựa cho bề mặt sàn công trình thi công của bạn. Hiện sàn đang được cung cấp đa dạng trên những shop của Sàn gỗ siêu thấp trên toàn quốc.

    Khả năng chịu nước rất khả quan, đây là thế mạnh nổi trội nhất và cũng là quan trọng nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. kho sàn gỗ janmi sở hữu thể ngâm nước trong phổ thông giờ đồng hồ mà bề mặt tấm ván không bị phồng rộp, độ nở của gỗ rất tốt. các bạn sở hữu thể lấy 1 miếng gỗ Janmi và mẫu sàn gỗ thường khác ngâm trong nước sau 24h với thể vớt ra và so sánh. Khả năng chịu trầy xước và chịu lực nén cao của ván sàn Janmi ở mức tuyệt vời; chiếc sàn gỗ dày 8mm sở hữu 2 dòng cấp độ chống trầy xước là AC3 và AC4, loại ván sàn 12mm bản lớn sở hữu cấp độ chống trầy AC3, mẫu ván sàn 12mm bản nhỏ sở hữu khả năng chịu trầy xước AC4. Chỉ số chống trầy xước của bề mặt sàn gỗ là rất quan trọng, nó can dự đến thẩm mỹ của sàn nhà sau phổ quát năm dùng. Chỉ số này cũng là tiêu chuẩn rất quan trọng đối với sàn gỗ công nghiệp khái quát.

    Sàn gỗ Inovar (Sàn gỗ Malaysia Hà Nội) đang phát triển đa dạng và đạt phổ biến thành công trong Công trình ở 1 số nước: Nhật, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, USA, Mexico, Đài Loan, Úc,… dòng sản phẩm chất lượng từ Malaysia, dùng sàn gỗ inovar có tốt không giá khó khăn, thiết kế nhiều về màu sắc, vân gỗ, chịu nước, chống trầy,…Với phổ thông ngoài mặt nổi bậc Châu Âu. Lắp đặt thuận tiện, chóng vánh, tiết kiệm thời gian.

    Sàn gỗ Masfloor được nhập khẩu 100% từ Malaysia, sản phẩm thuộc phân khúc thị phần sàn gỗ cao cấp, với đa dạng tính năng vượt trội như khả năng chịu nước, chống trầy xước đạt tiêu chuẩn từ AC4 đến AC5 Châu Âu. Sàn gỗ Masfloor mang phổ thông chủng loại và ngoài mặt đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trong trang trí nội thất.

    hiện giờ có sự vững mạnh theo khuynh hướng mới của thị trường, những chiếc sản phẩm với chất lượng tốt được đa dạng người sử dụng ,những dòng sản phẩm giả dần dần bị dòng bỏ. Ván sàn gỗ Masfloor mang chất lượng thấp đang khẳng định được vị trí của mình, chiếm 1 thị phần tiêu thụ rộng lớn, được rộng rãi người tin sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...