Các sản phẩm chế biến từ tổ yến cao cấp

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 6/2/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Yến nguyên chất là một dòng sản phẩm thuộc . Yến nguyên chất là yến sào thô, chưa qua tinh chế, không pha bột, bất kì chất hoặc tạp chất gì để tăng trọng lượng cũng như tạo phun bột tạo màu. Vì yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nên giá tiền cũng tương đối đắt đỏ, chính vì hiệu quả tuyệt vời nên nhiều nơi đã lợi dụng để làm hàng giả hàng nhái. Vì vậy, để mà thậm chí mua đúng thành phầm yến nguyên chất thì việc các bạn mà thậm chí làm đó là trang bị cho mình những kỹ năng và kiến thức về yến nguyên chất và biết được những sản phẩm nào thuộc yến nguyên chất và trông hình dáng yến nguyên chất như vậy nào.
    [​IMG]
    Cách nhận biết yến nguyên chất

    • – Yến nguyên chất thường có màu vàng đục cho đến xám tro. Loại này bản chất do bị ngấm nước biển và phân chim, thân dày và tròn, chưa làm sạch lông, còn nguyên tổ. Để lạm dụng được, tổ yến phải qua sơ chế: ngâm nước, lọc tạp chất, sấy khô và đem đẩy ra thị trường.
    • – yến sào đã qua sơ chế có màu trắng ngà, đẹp mắt, giữ mùi nặng khét và dầu ăn. Loại này không phải là tổ yến giả nhưng unique đã biết thành suy giảm so với tổ yến Khánh Hòa thật do trong quá trình xử lý. Sau lúc thu hoạch loại tổ này, người ta ngâm chúng với nước cho rã ra thành sợi, kế tiếp trộn chung với dung dịch dầu ăn nhằm mục đích tạo cho lông và tạp chất nổi lên bề mặt để lược bỏ, rồi thu lại sợi Yến nguyên chất. Sau lúc rửa lại với nước sạch, người ta ép sợi Yến thành từng bánh nhỏ dại rồi mang bán trên thị trường.
    Các sản phẩm Yến nguyên chất Khánh Hòa

    • Thùng nước tổ yến Khánh Hòa Sanest Khánh Hòa có đường
    • yến sào Khánh Hòa trắng tinh chế Khánh Hòa 100g H014 Y014
    • Thùng nước yến Sanest Khánh Hòa không đường
    • yến sào trắng sơ chế Khánh Hòa 100g (TP1) Y001
    • tổ yến trắng tinh chế Khánh Hòa 50g (HO15) Y013
    • yến sào trắng sơ chế Khánh Hòa 100g (TP5) Y005
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...