Các phương pháp chữa sùi mào gà

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 19/3/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sùi mào gà là gì?

    [​IMG]

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung cùng tốc độ lây lan đáng báo động và có thể dễ dàng biến chứng thành ung thư. Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ dân số mắc phải căn bệnh khó nói này rất cao.

    Sùi mào gà do một loại virut có tên là Human papilloma virut (HPV) gây nên, bệnh chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc sinh lý với mầm bệnh nhưng khả năng này tương đối thấp. Có rất nhiều chủng HPV, hầu hết các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.

    bệnh sùi mào gà ở đồng nai

    Các phương pháp chữa sùi mào gà
    1. Vỏ chuối

    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chà xát vỏ chuối nhẹ nhàng vào khu vực bị ảnh hưởng hàng ngày. Nếu bạn thực hiện phương pháp này hãy kiên nhẫn vì sẽ mất vài tuần mới để có kết quả.

    2. Giấm táo

    Bạn nên sử dụng bông gòn có chứa dấm táo bôi vào khu vực bị ảnh hưởng và để qua đêm. Giấm táo có tính axit nên khi bôi có thể ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, nếu bạn quá khó chịu thì không nên thực hiện phương pháp này liên tục.

    3. Khoai tây

    Người bệnh chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng vào vùng da bị ảnh hưởng, các mụn cóc sẽ biến mất sau khoảng vài ngày.

    4. Nước ép lô hội

    Đây là phương pháp dân gian dành cho những người bị bệnh sùi mào gà, nước ép lô hội có công dụng rất tốt giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, các loại kem bôi có chứa thành phần lô hội cũng rất tốt cho những người bị bệnh sùi mào gà.

    5. Chữa sùi mào gà bằng thuốc

    Nếu bạn ở giai đoạn đầu, nhẹ có thể dùng thuốc bôi hoặc uống tùy theo tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên đi khám bác sĩ trước khi mua thuốc.

    6. Chữa bằng chấm dung dịch

    Axid trichloaxetic 80-90% hoặc podophyllotoxine 20-25% thường là 2 dung dịch được dùng phổ biến nhất trong điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp hiệu quả với những sùi đơn lẻ, nhỏ và lưu ý không áp dụng cho sùi lớn, nốt sùi ở trong ống niệu đạo hay cổ tử cung (ở nữ).

    7. Điều trị bằng phương pháp laser

    Đốt laser triệt được u sùi trên da nhưng thường có nhiều nhược điểm là gây ra tổn thương lớn và bề mặt sùi phục hồi chậm, dễ nhiễm. Với nam giới nếu dùng đốt laser những nốt sùi ở day phanh *** quy đầu sẽ dễ gặp phải những rủi do đến chức năng sinh lý của nam giới.

    8. Điều trị bằng phương pháp áp lạnh với ni tơ lỏng

    Phương pháp dùng ni tơ lỏng khiến đông lạnh phần tế bào bị tổn thương và làm chúng chết đi. Ưu điểm là không để lại sẹo nhưng tỷ leenj thành công chỉ khoảng 70%.

    9. Điều trị bằng đốt điện với sóng cao tần

    Đốt điện bằng sóng cao tần hiện được các chuyên gia da liễu, bệnh xã hội trên thế giới chỉ định nhiều nhất bởi ưu điểm vượt trội từ phương pháp và đặc biệt nó ngăn chặn sùi mào gà thành công, phục hồi nhanh chóng.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    [​IMG]
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...