Các nàng khó có thể cưỡng lại những món quà độc đáo này.

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi gemini, 16/9/17.

  1. gemini

    gemini Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Chỉ cần một chiếc từ bàn tay bạn tự làm với cả tấm lòng dành tặng nàng chắc chắn nàng sẽ nhận nó và rất thích thú. Các bạn gái cũng rất thích những điều nhỏ nhặt hãy dành thời gian và làm một chiếc nhẫn bạc handmade dành tặng cho nàng dịp 20/10 nhé!

    Chuẩn bị nguyên liệu để làm nhẫn handmade nhé:
    - Kìm
    - Sợi kẽm hoặc sợi đồng ruột dây điện (nếu bạn gái là người có làn da nhạy cảm thì nên sử dụng dây bạc cao cấp để thay thế.)



    [​IMG]

    Cách làm:
    Bước 1:
    Đầu tiên hãy lấy 1 đoạn kẽm và lấy kìm sử dụng phần to bên kìm để uốn cong một cánh trái tim. Cách uốn nhẫn rất dễ và nhanh chóng, nếu thạo cầm kìm chắc bạn trai chỉ mất 5 phút là hoàn thành.



    [​IMG]



    Bước 2:
    Sau đó xác định đỉnh trái tim dùng mũi nhọn của kìm để uốn kẽm gập ngược tạo điểm trũng trên hình trái tim.và uốn cong phần trái tim còn lại. Làm cho mặt nhẫn to nhỏ như thế nào là phụ thuộc vào kích thước của ngón tay và gu thẩm mỹ của bạn nhé.



    [​IMG]

    Bước 3:
    Bây giờ bạn chỉ cần uốn phần kẽm thừa để tạo thành một vòng tròn ôm vào ngón tay, sau đó cắt phần kẻm thừa đi là xong.



    [​IMG]

    [​IMG]



    Hoàn thành:
    Thật là đơn giản phải không nào các bạn. chỉ cần ngồi ở nhà không quá 5 phút là đã có một chiếc nhẫn xinh xắn trao tặng cho nàng rồi. Nhân dịp 20/10 đừng tốn thời gian chọn lựa hay đi tìm món mà mình tìm kiếm không được, hãy tự tay làm chiếc nhẫn ấy có lẽ món quà vô giá với mọi cô gái khi yêu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...