Các mẫu phụ kiện S7 edge đáng tìm nhất

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 24/1/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cộng với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng đã mách nhỏ các phụ kiện đi kèm sở hữu bộ đôi này tại MWC 2016.
    trước nhất là LED View Cover cho cả hai thiết bị. Các thông tin cấp thiết sẽ được hiển thị bằng đèn LED trên cover (vỏ bảo vệ). Người dùng sở hữu thể tắt các cảnh báo, thậm chí giải đáp các cuộc gọi bằng cách thức trượt nắp.
    trong khi chậm tiến độ, Clear View Cover dành cho Galaxy S7/S7 Edge giúp làm cho vượt trội các trục đường nét mẫu mã của sản phẩm. Người mua có thể thực hiện hàng loạt những hàng động như xử lí cuộc gọi, kiểm soát trình chơi nhạc một phương pháp tiện lợi sở hữu cover này.
    S View cung cấp 1 màn hình tùy chỉnh lúc màn hình chính tắt và nắp case đóng lại. Màn hình S7 Edge này cho phép người dùng giải đáp cuộc gọi, kiểm soát chơi nhạc và chụp ảnh.
    với các người nào đang tìm kiếm một vỏ bảo vệ cao cấp mang chất liệu da cho Galaxy S7/S7 Edge thì đây là 1 tuyển lựa mang thể cân nói. Ngoài tính năng bảo kê, bộ case này không với phổ thông tính năng như các sản phẩm khác nhưng sang trọng của nó nằm ở tính sang trọng.
    Flip Wallet là 1 chiếc ví đặc trưng tiêu dùng chứa Galaxy S7 hoặc S7 Edge. Bên trong chiếc ví này quý khách còn với thể bỏ thêm các cái thẻ và tiền mặt.
    Samsung cũng đã giới thiệu Keyboard Cover cho Galaxy S7 và S7 Edge. Phụ kiện này được giới thiệu lần trước hết cho Galaxy Note 5, bao gồm một bàn phím vật lý phía trước và 1 ốp lưng s7 edge bảo kê phía sau.
    Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đều với sạc dây hẳn nhiên nhưng Samsung vẫn giới thiệu thêm một bộ sạc không dây mới với đế thẳng đứng giúp khách hàng tiêu dùng thiết bị tiện dụng đề cập cả lúc sạc.
    Đây là 2 viên pin đề phòng 10200mAh và 5100mAh cho các cái flagship mới. Không chỉ giúp sạc cho những vật dụng mà bản thân những sạc ngừa này cũng sở hữu khả năng làm đầy năng lượng rất nhanh.
    Phụ kiện chung cục nhưng không kém phần quan trọng cho Galaxy S7 và S7 Edge là 1 vỏ bảo kê chuyên tiêu dùng. Phụ kiện S7 edge này tích hợp cả pin phòng ngừa giúp kéo dài thời gian sử dụng pin cho thiết bị và sở hữu tính năng hiển thị phần trăm pin còn trên trang bị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...