Các loại xe đạp trẻ em mà bố mẹ cần biết khi đi mua sắm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi lambabi, 26/6/17.

  1. lambabi

    lambabi Đã đăng ký

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các trò chơi vận động đang được các bậc phụ huynh cho con chơi nhiều hơn để giúp bé phát triển các kỹ năng và có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Hạn chế việc cho bé sử dụng các đồ chơi điện tử, máy tính, điện thoại… làm bé luôn ngồi một chỗ về lâu dài rất có hại đến sức khỏe của bé. Vì thế cho trẻ ra ngoài vận động chơi những trò chơi thể thao để bé được vui vẻ, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Một trong những trò chơi hữu ích nhất là cho bé tập đi xe đạp. Một chiếc xe đạp trẻ em để bé vừa rèn luyện được đôi chân, tay của mình khéo léo và linh hoạt hơn để điều khiển chiếc xe một cách chính xác.

    Xe đạp trẻ em có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với từng độ tuổi, chiều cao cơ thể của bé. Xe đạp cho bé 2 tuổi đến 5 tuổi mẹ có thể chọn loại 14 inch, còn các bé từ 5 tuổi trở lên thì có thể chọn xe loại 16 inch để phù hợp nhất đối với bé. Cảm giác vừa vặn, thoải mái nhất khi dùng cũng là một điều rất quan trọng để bé có thể tập đi xe dễ dàng và tránh bị ngã trong quá trình sử dụng. Để bố mẹ dễ dàng lựa chọn một chiếc xe đạp cho bé hợp lý, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số loại xe đạp trẻ em có kích thước hợp lý phù hợp với từng độ tuổi.

    Loại xe đạp trẻ em bánh xe 14 inch
    Xe đạp có bánh xe 14 inch thích hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên, thông thường xe được thiết kế 2 bánh phụ ở phía sau giúp giữ thăng bằng khi bé đạp xe. Xe có kích thước vừa phải phù hợp với chiều cao của bé với yên xe có thể điều chỉnh mức độ khác nhau. Giới thiệu với mẹ chiếc Xe đạp Totem Transformer TM903.

    [​IMG]
    Xe đạp 14 inch thích hợp với các bé từ 2 - 5 tuổi
    Xe đạp trẻ em Totem Transformer mang kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, khung xe chắc chắn được trang bị đầy đủ phụ kiện như chuông, bánh phụ phía sau, bánh xe hơi, phanh an toàn nhiều cấp độ giúp bé thoải mái và an toàn mỗi khi lái xe. Chiếc xe có độ bền cao bởi được sử dụng từ những chất liệu cao cấp và an toàn nên ba mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng. Yên xe có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của bé và bánh phụ phía sau có thể tháo rời khi bé đã đi xe thuần thục.

    Xe đạp trẻ em 16 inch
    Chiếc xe có thiết kế bánh xe 16 inch thích hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên và có thể sử dụng được lâu hơn khi bé lớn lên. Bố mẹ có thể chọn cho con chiếc xe đạp kiểu dáng địa hình rất đẹp và phong cách.

    [​IMG]
    Xe đạp trẻ em Aier có kích thước bánh xe 16 inch
    Xe đạp trẻ em Aier kiểu dáng địa hình khỏe khoắn và cá tính thích hợp cho cả bé trai và bé gái sử dụng. Yên xe có thể điều chỉnh kích thước nên trước khi cho bé sử dụng bố mẹ hãy để chiều cao phù hợp nhất đối với cơ thể của bé. Chiếc xe có thiết kế khung kim loại chắc chắn và tay cầm xe được bọc mềm mại khoảng cách từ tay cầm đến yên vừa vặn giúp bé thoải mái hơn khi lái xe. Bố mẹ nên lưu ý trang bị cho bé mũ bảo hiểm và bộ bảo vệ chân, tay để tránh các tình huống xấu có thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...