CÁC LOẠI TRÁI CÂY GIẢM CÂN NHANH NHẤT

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi yenyen29, 15/6/17.

  1. yenyen29

    yenyen29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc giảm cân không chỉ đến từ việc bạn sử dụng thuốc hay các bài tập là có thể đạt được mong muốn. Để việc giảm cân hiệu quả nhất, ngay từ chế độ ăn của bạn cũng cần phải lưu ý. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các loại trái cây giảm cân hiệu quả. Qua đó, giúp mọi người bổ sung thêm vào chế độ ăn giảm cân hàng ngày của bạn.

    7 LOẠI TRÁI CÂY GIẢM CÂN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

    Bơ - Trái cây giảm cân hàng đầu

    [​IMG]

    Nên ăn trái cây gì để giảm cân hiệu quả? - Bơ​

    Trong những lựa chọn nên ăn trái cây gì để giảm cân hiệu quả nhất? Thì chúng tôi khuyên bạn thực sự hãy thử sử dụng bơ xem sao. Trong bơ có chứa lượng lớn chất acid béo không bão hòa đơn, được đánh giá rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    Bơ rất giàu protein và chất xơ nên giúp người sử dụng kiểm soát cơn đói hiệu quả. Tránh việc thèm muốn ăn thêm khi chưa đến bữa nên giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bơ giúp đẩy nhanh tỉ lệ chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và gia tăng tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể. Qua đó, giúp loại bỏ lượng mỡ không cần thiết, không cho cơ thể tích trữ mỡ gây béo phì.

    Việt quất

    [​IMG]

    Lựa chọn sử dụng trái cây giảm cân - Việt quất
    Việt quất nằm trong nhóm các trái cây berries ( nhóm những trái cây tốt cho việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể). Đối với việt quất, lượng chất chống oxy hóa cao trong quả giúp giảm lượng lớn các tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể. Không chỉ có vậy, sử dụng việt quất còn giúp kiềm chế cơn thèm đồ ngọt của người dùng. Qua đó, ngăn ngừa việc sử dụng một trong những thực phẩm hàng đầu gây tăng cân - đồ ngọt. Và là một trong những trái cây không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của nhiều người.

    Chanh

    [​IMG]

    Lựa chọn chanh để giảm cân tại nhà​

    Nhắc đến các loại trái cây giảm cân thì không thể nào bỏ qua chanh. Là một trong những trái cây giảm cân hàng đầu, được xuất hiện trong nhiều phương pháp giảm cân của người phương Tây. Chanh chắc chắn là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua dành cho những người muốn giảm cân nhanh từ trái cây.

    Chanh rất giàu vitamin C, giúp giảm lượng đường mà cơ thể hấp thụ vào mỗi khi bạn sử dụng đồ ăn. Bên cạnh đó, chanh còn có khả năng thanh lọc cơ thể rất tốt đặc biệt trong khả năng giải độc gan, hòa tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, nâng cao quá trình trao đổi chất và điều chỉnh cân bằng cho hệ tiêu hóa. Sử dụng chanh thường xuyên và đúng cách sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc giảm cân của bạn.

    Lựu

    [​IMG]
    Lựu - Một trong những trái cây giảm cân hàng đầu​

    Các nhà nghiên cứu đã đánh giá và chỉ ra rằng, lựu có khả năng rất tốt trong việc giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể người sử dụng. Với lượng lớn natri, vitamin C, B2, A, canxi, photpho - lựu giúp đánh tan lượng mỡ, cholesterol thừa trong cơ thể. Cùng với đó, lựu còn có khả năng tăng cảm giác no nhanh hơn cho người sử dụng, qua đó hạn chế sử dụng thêm các loại thực phẩm trong bữa hay ngoài bữa ăn.



    Cũng được đánh giá là một trong các loại trái cây giảm cân tại nhà, lê chứa rất nhiều chất xơ không hòa tan giúp tăng cường trao đổi chất hiệu quả. Lê còn giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân nhờ khả năng đánh tan lượng mỡ và cholesterol thừa trong cơ thể. Mỗi ngày sử dụng một quả lê đảm bảo sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang có nhu cầu giảm cân.

    Chuối

    [​IMG]

    Chuối - Trái cây giảm cân hiệu quả​

    Luôn được xuất hiện trong các danh sách các loại trái cây giảm cân cũng như trong nhiều chế độ dinh dưỡng. Chuối là một trong những lựa chọn vô cùng thích hợp nếu ai đang muốn giảm cân nhanh. Tuy vào, mức độ cũng như sự tư vấn của bác sĩ, bạn có thể lựa chọn chuối xanh hoặc chuối chín để xây dựng chế độ ăn uống giảm cân.

    Để được lựa chọn vào danh sách này, chuối với khả năng hỗ trợ tiêu hoá, giúp đào thải những chất độc ra khỏi cơ thể nên ngăn ngừa hiệu quả việc tích trữ mỡ tại vùng bụng. Trong chuối còn có chứa một lượng tinh bột vừa phải, mỗi sáng sử dụng 1 - 2 quả chuối chín cũng có thể cung cấp năng lượng cho buổi sáng làm việc.

    Cà chua

    [​IMG]

    Cà chua là một trong những loại trái cây rất giàu các vitamin cùng nhiều các acid amin khác rất tốt cho cơ thể. Các vi chất như đường citric có trong cà chua là một trong những chất có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng tránh tích trữ mỡ thừa.

    >>XEM THÊM:4 cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả va an toàn nhất hiện nay
    Trên đây là 7 loại trái cây giảm cân đã được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. Mỗi loại trái cây có một công dụng, một khả năng riêng trong việc giảm thiểu lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu bạn đang không biết nên ăn trái cây gì để giảm cân thì hãy thử tham khảo những trái cây mà chúng tôi đã đưa ra trong bài. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp mọi người sớm lấy lại được vóc dáng như mong muốn.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...