Các loại thuốc chữa sùi mào gà

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 1/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cơ bản về sùi mào gà

    Sùi mào gà được xác định là do loại virus có tên Human Papilloma (HPV) gây ra. Bệnh còn được gọi bằng những cái tên như bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục. Bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam (thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, da bìu tinh hoàn, lỗ tiểu), bộ phận sinh dục nữ (âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung), các khu vực khác như hậu môn, mắt, miệng, vòm họng, kẽ ngón tay ngón chân.

    [​IMG]

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà

    Theo các bác sĩ trị sùi mào gà ở đồng nai cho biết là dấu hiệu bệnh ở nữ giới khó phát hiện hơn nam giới nên việc điều trị với nữ khó khăn hơn nhiều.

    · Đối với nam giới: rãnh bao quy đầu, lỗ tiểu, thân dương vật, tinh hoàn bìu

    · Đối với nữ giới: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung

    · Bên cạnh đó sùi mào gà còn xuất hiện ở những khu vực khác như hậu môn, kẽ ngón tay ngón chân, miệng, vòm họng, mí mắt,...

    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

    · Quan hệ tình dục không an toàn – con đường lây nhiễm chủ yếu

    · Tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh như ôm hôn, sử dụng đồ đạc sinh hoạt chung hay giặt quần áo chung với người mắc bệnh.

    · Lây qua đường truyền máu, qua các vết thương hở, các nốt sùi

    · Lây từ mẹ sang con

    Các loại thuốc chữa trị phổ biến

    1. Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam

    Thành phần chủ yếu là các loại hoa cỏ, rau có công dụng sát trùng, tiêu nhọt và kháng viêm trên da. Các vị thuốc nam thường được dùng sắc lấy nước, giã nhuyễn để bôi rửa ngoài da hoặc kết hợp thêm uống nước thuốc.

    2. Chữa sùi mào gà bằng Đông y

    Đông y từ lâu được biết đến là sự kết hợp của các loại thảo dược khác nhau. Công dụng của đông y cũng tương tự như thuốc nam với mục đích cuối cùng là kháng viêm, tiêu nhọt.

    3. Chữa sùi mào gà bằng thuốc đặc trị

    Người bệnh có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc xịt chữa sùi mào gà, hoặc gel lỏng hoặc thuốc uống với tác dụng làm khô và rụng các nốt sùi mào gà, nhưng để đạt kết quả cao và tránh gặp những biến chứng nguy hiểm thì bệnh nhân cần thực hiện dưới sự giám sát và chỉ định thuốc từ bác sĩ chuyên khoa.

    Chấm hoặc bôi dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%), podophyllotoxine 20-25% lên nốt sùi

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt – phong kham nam khoa bien hoa tốt nhất để được chẩn đoán chính xác để có hướng điều trị an toàn hiệu quả.

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...