Các loại đồ uống ngon tốt cho sức khỏe bạn nên thử

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi datdinh, 24/1/21.

  1. datdinh

    datdinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện có rất đa dạng các loại nước uống. Như là trà sữa, trà, nước ngọt,.. đa phần các loại nước uống đó không tốt cho sức nếu bạn lạm dụng quá nhiều. Vì vậy chúng tôi muốn đem lại cho người tiêu dùng một loại đồ uống ngon lại vừa đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng khi dùng dòng sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng cao cấp Biolla.

    Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm sữa hạt của Biolla.

    Trăm nghe không bằng mắt thấy. Sản phẩm sữa hạt của Biolla luôn được mọi người tin dùng. Sau đây chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số đánh giá của khách hàng đã gửi phản hồi sau khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

    Một trong những đánh giá mà chúng tôi cảm thấy ấn tượng nhất có lẽ là của chị Nguyễn Thùy Trang chia sẻ.

    “Gia đình chúng tôi có 6 người, hiện tại có 1 mẹ già và 2 cháu nhỏ rất thích uống sữa. Đặc biệt là sữa hạt. Vào một ngày đẹp trời, tôi vô tình thấy được sản phẩm sữa hạt của Biolla trên facebook nên tôi quyết định về và dùng thử. Cảm nhận đầu tiên sau khi nhận được sản phẩm đó là thiết kế. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng từ 210ml-300ml. Không quá nhiều vừa đủ cho các bé nhà tôi dùng 1 lần không gây cảm giác ngấy. Những sản phẩm của tôi dùng trước đó thường quá ngọt, không cảm nhận được rõ mùi của các loại hạt. Riêng sản phẩm của Biolla không quá ngọt mùi vị rõ ràng. Cảm ơn Biolla đã tạo ra một loại đồ uống ngon và chất lượng đến vậy. Nhất định tôi sẽ ủng hộ dài dài và sẽ giới thiệu cho bạn bè và những người thân của tôi”

    Sữa bắp non- đồ uống ngon dinh dưỡng đích thực

    Sữa bắp non là thành phẩm có được là những giọt sữa thanh thanh ngọt nhẹ, sánh mịn thơm ngon. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của bắp. Chúng tôi luôn quan trọng chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy không bỏ thêm bột béo hay sữa tươi, sữa đặc như nhiều dòng sữa khác trên thị trường. Mục tiêu chính của chúng tôi là muốn mang đến cho người tiêu dùng đồ uống ngon nguyên chất, giàu dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe.

    [​IMG][​IMG]


    Sữa bắp non
    Sữa gạo lứt phù hợp với mọi người đặc biệt là mẹ bầu

    Là loại sữa phù hợp với đa dạng lứa tuổi đặc biệt là những mẹ bầu. Sữa có mùi vị ngon dễ uống. Có vị béo béo, thơm thơm và có vị ngọt vừa phải. Tiện cho những mẹ bị nghén không uống được sữa bầu. Ngoài ra, sữa gạo lứt còn giúp mẹ tiêu đi lượng mỡ thừa sau sinh. Sữa giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng khác nên mẹ giúp các bị không bị táo bón trong thai kỳ. Giá thành lại hợp lý không quá mắc.

    [​IMG][​IMG]


    Sữa gạo lứt truyền thống
    Sữa gạo lứt còn có tác dụng giảm cân. Bởi vì trong gạo lứt có chứa nhiều thành phần vitamin như: B1, B2, B3, E,Fe và Ma. Đây là những chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng mà không bị tăng cân.

    Sữa đậu xanh rang nguyên vỏ nguyên chất là đồ uống ngon bổ dưỡng

    Sữa đậu xanh là thức uống không còn xa lạ gì nữa với chúng ta. Biolla muốn mang đang cho khách hàng một sự khác biệt một tí đó là sữa đậu xanh rang nguyên vỏ. Được chọn lựa sàng lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Mang đến một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho tất cả mọi người. Với hương vị ngọt ngào tinh tế của đậu xanh. Ngoài ra còn có hương thơm của vỏ đậu xanh được mang lên mang đến quý khách một cảm nhận khác lạ.

    [​IMG][​IMG]


    Sữa đậu xanh rang nguyên vỏ
    Sữa đậu xanh rang nguyên vỏ là loại đồ uống ngon phù hợp với tất cả mọi người. Sữa đậu xanh giúp bồi bổ cơ thể và là thức uống giúp mọi người lót dạ trong lúc đói. Sữa đậu xanh rang nguyên vỏ có màu vàng mịn, sánh đặc và thơm ngon.

    Trọng lượng và thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em và phụ nữ siêu dễ thương

    Sau khi quan sát và nghe được phản hồi của khách hàng. Từ những sản phẩm cũ hoặc là của đối thủ cạnh tranh. Một số phản hồi cho rằng trọng lượng của sản phẩm quá nhiều không thể uống hết trong một lần được.

    Sau khi tìm hiểu những dòng sản phẩm của Biolla như sữa bắp non, sữa gạo lứt, sữa đậu xanh rang nguyên vỏ. Đây là những sản phẩm được trẻ em và phụ nữ tiêu dùng nhiều nhất. Nên chúng tôi quyết định cho ra mắt dòng đặc biệt 210ml. Được tính toán để có một lượng sữa cho người dùng trọn vẹn một lần thích hợp cho phụ nữ và trẻ em.

    Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt để thu hút người dùng đặc biệt là trẻ em.

    Kết luận

    Biolla chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu. Sữa hạt chỉ thực sự tốt khi nó được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. Biolla là sự lựa chọn thông minh, uy tín và an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...