Các loại bình sữa đa năng của thương hiệu Dr Brown trên thị trường

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi 999.huy, 21/7/17.

  1. 999.huy

    999.huy Đã đăng ký

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các loại bình sữa đa năng của thương hiệu Dr Brown trên thị trường
    Như các mẹ đã biết, bình sữa Dr Brown được sản xuất tại Hoa Kỳ và là sản phẩm đang được nhiều bà mẹ Việt Nam yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình. Với loại bình sữa đa năng này, các bé có thể bú sữa mà không cần lo ngại bất cứ điều gì. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại hình sữa đa năng của thương hiệu này nhé!

    Bình sữa đa năng Dr Brown cổ rộng và cổ hẹp trên thị trường hiện nay
    Dr Brown là một trong số ít thương hiệu sản xuất và bán song song ra thị trường hai loại bình sữa cổ rộng và cổ hẹp. Vậy, tại sao chúng ta cần phải phân biệt hai loại bình này?

    • Bình cổ rộng thuận tiện cho các mẹ khi pha sữa và cũng dễ vệ sinh. Mô phỏng như bầu vú mẹ để những trẻ mới tập bú bình dễ làm quen.
    • Bình cổ hẹp gọn gàng hơn, bé dễ cầm nắm trong quá trình bú. Tuy vậy, việc vệ sinh bình sữa Dr Brown sẽ có một chút ít khó khăn hơn.
      [​IMG]
      Bình sữa Dr Brown Option
    Sự đa năng trên Bình Dr Brown thường và bình Dr Brown Option
    Thiết kế của bình sữa Dr Brown sử dụng một công nghệ độc quyền chưa ai có hiện nay chính là van thông khí. Mục đích của van thông khí này giải phóng lượng bọt sinh ra khi bé đang trong quá trình bú bình. Việc bé nuốt nhiều bọt khí thì khả năng nôn trớ và bị sặc sẽ rất cao. Do đó, nhà sản xuất đã đưa ra ý tưởng này và áp dụng vào thiết kế của mình.

    [​IMG]
    Van thông khí bình sữa Dr Brown
    Tuy nhiên, một số mẹ lại phàn nàn có van thông khí thì sữa dễ bị chảy ngược vào van này. Đồng thời làm cho lượng sữa chảy ra chậm và ít hơn. Nếu bé nào bú khỏe sẽ không thích. Đấy là lý do mà Dr Brown sản xuất thêm dòng Dr Brown Option để mẹ có thể đóng van thông khí nếu không cần dùng đến. Còn dòng Dr Brown thường thì không có tính năng này. Đây là điểm thể hiện được sự đa năng của chiếc bình Dr Brown.
    Để dễ nhận biết các mẹ có thể lưu ý điều này. Bình Dr Brown thường có vòi dẫn sữa màu xanh dương còn dòng Dr Brown Option vòi dẫn sữa có màu xanh lá cây.

    Các loại bình sữa đa năng Dr Brown với dung tích khác nhau
    [​IMG]

    Hiện tại bình sữa Dr Brown có các dung tích phổ biến là:

    1. - Bình dung tích 60ml: dành cho em bé sơ sinh
    2. - Bình dung tích 120ml: dành cho em bé dưới 4 tháng tuổi
    3. - Bình dung tích 250ml: dành cho em bé trên 4 tháng tuổi và mẹ chỉ cần thay núm vú khi trẻ lớn dần lên là được.
    Đa số các bình sữa của Dr Brown đều có màu nâu mật ong hoặc màu trong, có một số sản phẩm màu hồng nhưng không được phổ biến.
    Trên đây là một số thông tin cơ bản về các loại bình sữa đa năng của thương hiệu Dr Brown. Để có thêm thông tin chi tiết về loại bình sữa đa năng Dr Brown này, các mẹ hãy truy cập vào Zaca.vn nhé. Cảm ơn các mẹ đã dành thời gian theo dõi và chúc các mẹ lựa chọn được bình sữa ưng ý để mang lại cho các bé sự chăm sóc hoàn hảo nhất.
     
  2. emyeuqe

    emyeuqe Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bé nhà mình hồi nhỏ đã phải dùng tới 2 bình sữa vì mua trước loại 120ml nên về sau phải mua thêm loại to hơn. Công nhận dùng rất thích và giờ mình vẫn dùng để đựng nước lọc khi cho bé đi vườn hoa chơi vào buổi sáng để bé luôn có thói quen uống nước.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...