Các kỹ năng cần thiết của người làm nghề Hộ sinh là gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 10/9/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Để làm tốt công việc của người Cao đẳng điều dưỡng hộ sinh, những người nữ hộ sinh ngoài việc nắm vững những kiến thức về chuyên môn, kỹ năng tay nghề được đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng Y dược thì họ cũng cần một số những tố chất khác nữa như sau:

    Kỹ năng lên kế hoạch: Đây là kỹ năng phải được đặt lên hàng đầu vì chỉ khi người học Cao đẳng điều dưỡng hộ sinh có định hướng rõ ràng, lên kế hoạch tỉ mỉ thì mới làm tốt công việc một cách trôi chảy.

    Tính nhanh nhẹn và chính xác: Những nữ hộ sinh cần phải tập trung cao độ khi làm việc nhanh nhẹn xử lý mọi khâu thăm khám, điều trị một cách chính xác nhất.

    Nghề hộ sinh được hình thành và phát triển mạnh mẽ theo nhu cầu của xã hội. Đây là ngành có cơ hội làm việc với mức thu nhập cao và hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm việc thành công nếu không có những tố chất sau đây.

    [​IMG]


    Tư vấn sức khỏe: Những người làm nghề hộ sinh có nhiệm vụ chính là chăm sóc cho thai phụ, họ cần phải có kỹ năng tư vấn tốt để các sản phụ tự chăm sóc sức khỏe cho mình và cho em bé. Ngoài công việc chính, người làm công tác hộ sinh còn làm công việc tư vấn sức khỏe cho gia đình và cộng đồng tùy theo phân công của trưởng khoa.

    Bên cạnh những tố chất trên, người hộ sinh còn phải có một số tố chất khác như:

    • Phải có tấm lòng nhân hậu, thương người, biết thông cảm và sẻ chia
    • Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, tin cậy
    • Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc, tự học, tự nghiên cứu
    • Có sự kiên trì, nhẫn nại, chịu khó, cẩn thận
    • Có sức khỏe tốt và tinh thần vững vàng
    • Học tốt môn sinh học, hóa học

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, là ngôi trường đào tạo Y dược, Cao đẳng hộ sinh tphcm hàng đầu tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Những sinh viên học tại trường đều được đảm bảo chất lượng đầu ra và sẽ được hỗ trợ tìm việc làm sau khi ra trường. Theo thống kê đến nay mỗi năm nhà trường đều đón tiếp hàng ngàn tân sinh viên và hầu hết đến 98% các bạn sinh viên sau khi ra trường đều xin được việc làm với mức lương ổn định.

    Trường Cao đẳng y dược pasteur địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
    Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 - 0996.212.212
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...