Sài Gòn CÁC DÒNG SẢN PHẨM ONEDOOR CUNG CẤP

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi kimchi8, 1/6/21.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    CÁC DÒNG SẢN PHẨM ONEDOOR CUNG CẤP
    Onedoor là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cửa cuốn. Onedoor đã đưa ra đa dạng các dòng sản phẩm cửa cuốn và thiết bị cửa cuốn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn chưa biết sản phẩm Onedoor cung cấp gồm những gì hãy cùng chúng tôi điểm qua.


    Các sản phẩm cửa cuốn Onedoor cung cấp
    [​IMG]
    Cửa cuốn khe thoáng đơn vị cung cấp

    Onedoor Cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại cửa cuốn khác nhau. Bạn có thể điểm qua những loại cửa cuốn đơn vị cung cấp bao gồm:

    Cửa cuốn khe thoáng: Cửa cuốn khe thoáng Onedoor đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ và độ bền cao. Dòng sản phẩm này vận hành êm ái không tạo ra tiếng ồn. Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế dựa trên lượng nhôm đáp ứng các tiêu chuẩn lắp đặt cửa cửa. Điểm đặc biệt của sản phẩm là chúng xếp kín nan vào nhau, tạo nên độ phẳng cho bề mặt. Các mắt được xếp so le nhau tạo nên sự đồng nhất. Cửa cuốn siêu thoáng được chia làm 3 loại theo mã số N01, N03 và N05.

    Cửa cuốn khe thoáng siêu cứng: Có khe thoáng được thiết kế sole tạo nên tính thẩm mỹ lớn. Cửa cuốn loại này giúp người dùng giảm được 90% tiếng ồn khi hoạt động.
    Cửa cuốn siêu thoáng: Có 2 màu vân gỗ và ghi vàng cho bạn lựa chọn. Loại cửa này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm bản 52mm có khả năng giảm âm 2 chiều và kết cấu siêu thoáng.

    Cửa cuốn nhôm kéo tay: Sản phẩm có màu ghi được thiết kế hợp kim nhôm cao cấp để đảm bảo tính vững chắc và an toàn. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi tuổi thọ cao, lên tới 10 năm.

    Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc: Sản phẩm có nan cửa cán từ tôn VN Thăng Long đảm bảo độ đàn hồi cao, chất lượng tốt, vận hành êm ái.
    Cửa cuốn thép chống bão công nghệ Đài Loan: sản phẩm có nan cửa được làm từ thép mạ kẽm sơn lớp tĩnh điện bên ngoài. Do đó, cửa cuốn này đảm bảo chịu lực tốt, chịu nhiệt cao và giá thành hợp lý.

    [​IMG]
    Cửa cuốn thép chống bão chất lượng cao
    Những thiết bị cửa cuốn Onedoor cung cấp

    Bên cạnh cung cấp cửa cuốn đơn vị còn bán những thiết bị của cửa cuốn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như thế nào để bạn chọn lựa được những thiết bị phù hợp.

    Thiết bị lưu động cửa cuốn

    Lưu động cửa cuốn Onedoor cung cấp với đa dạng các loại khác nhau. Trong đó, có thể điểm qua một số thiết bị lưu động cửa cuốn như: lưu điện Onedoor, lưu điện batler,...

    Thiết bị hộp nhận cửa cuốn


    Onedoor cung cấp đến khách hàng đa dạng thiết bị hộp nhận cửa cuốn khác nhau. Nổi bật nhất trong đó bạn có thể điểm qua một số thiết bị hộp hận như: hộp nhận Onedoor, hộp nhận Qualimax, hộp nhận YH LD, hộp nhận motor đồng trục Taiwan, hộp nhận motor đồng trục Qualimax...

    Thiết bị motor cửa cuốn

    Motor cửa cuốn của đơn vị cũng có đa dạng các thiết bị khác nhau. Bạn có thể điểm qua một số thiết bị motor cửa cuốn như: motor YH Taiwan, Motor YH LD, motor One a, Motor One ECO, Motor tấm liền JG, …

    Nan cửa cuốn
    [​IMG]
    Nan cửa cuốn đơn vị cung cấp


    Đơn vị còn cung cấp đến bạn nan cửa cuốn chất lượng. Những thiết bị nan cửa cuốn đơn vị cung cấp luôn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, giá nan cửa cuốn đơn vị cung cấp cạnh tranh hợp lý trên thị trường.
    Onedoor cung cấp đến bạn đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Do đó, tùy thuộc nhu cầu của bạn như thế nào có thể chọn mua những sản phẩm chất lượng. Nếu cần sự hỗ trợ khi mua sản phẩm cửa cuốn, thiết bị cửa cuốn tại Onedoor hãy liên hệ chúng tôi. Đơn vị cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đặt ra khi mua sản phẩm.
    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI


    CN MIỀN BẮC
    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh

    Địa Chỉ: Khu 7 - Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội
    VPGD: Số 55 - ngõ 92 - Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội.
    ĐT: 0243.525.1465
    Email: luudien.quangminh@gmail.com
    Website: https://onedoor.com.vn

    CN MIỀN NAM
    Công ty CP Công nghệ cửa cuốn Onedoor Việt Nam

    Địa chỉ: 12/5H ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp HCM
    ĐT: 08888.22.380
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...