các điều đáng để ý của Căn Hộ Topaz Elite

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhthanh1910, 17/8/17.

  1. minhthanh1910

    minhthanh1910 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tp hcm
    Trải qua nhiều thời kỳ phát triển thì cho đến hiện tại, các chung cư không còn lạ lẫm gì với bản thân chúng ta nữa. Vậy thì khi lựa chọn một căn hộ nên dựa vào các yếu tố nào, cần những gì và nên lựa chọn ra sao... Bên tôi hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ đưa ra được một chọn lựa đúng đắn nhất cho sự quyết định của mình.

    Về mặt bằng chung, Căn Hộ Topaz Elite tọa lạc ở vị trí cực tốt khi sở hữu hai mặt tiền giáp với đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu Quận 8 và toạ lạc giữa 2 trục đường chính là Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt. Chỉ cần nhắc đến đây thì chắc hẳn các bạn cũng phần nào hình dung được vị trí của dự án tốt đến nhường nào. Lúc di chuyển đến những nơi như: bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, chợ... Đều chỉ cách ko đến 5 cây số.

    [​IMG]

    Về mặt thiết kế, từng chung cư trong dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu với từ 2 đến 3 phòng ngủ trong 1 chung cư rộng khoảng 70-100 mét vuông. Kèm theo đó là các tiện ích bao quanh với khung cảnh nhiều cây xanh, các khu chăm sóc dung nhan, các khu tập thể dục, các sân banh, sân tennis, hồ bơi... Quả thật là một thiên đường nghĩ dưỡng tuyệt vời giữa lòng thành thị hối hả hiện tại.

    Với những lợi thế to lớn như vậy, bên mình đã sẵn sàng để phục vụ cho những bạn bắt đầu 1 đời sống mới an khang - hưng thịnh. Còn đo đắn gì nữa mà không nhấc điện thoại và liên lạc ngay với bên tôi để được hướng dẫn một cách nhiệt tình nhất!

    KHU NHÀ MẪU CẲN HỘ TOPAZ ELITE
    - Hotline: 0901 3242 68
    - Website: http://topazelitevanthai.com
    - Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...