Các điều cần chú ý khi Thiết kế logo giá rẻ cho nhà trường

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 23/4/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    thiết kế logo trường học giá rẻ chính là phần quan trọng trong quảng cáo của được quan tâm trường. Logo chính là biểu tượng cho trường ko chỉ với các học sinh, sinh viên, phụ huynh mà nó còn là biểu tượng để đại diện cho lý tưởng, ý nghĩa, khuynh hướng và chiến lược vững mạnh của mỗi trường. Một thiết kế logo trường học đẳng cấp và độc đáo sẽ thể hiện được chất lượng về tất cả mặt của trường. Dễ phân biệt, dễ nhận biết với cơ sở giáo dục mà nó còn nét văn hóa …
    [​IMG]
    Yếu tố trong thiết kế logo trường học

    Thiết kế logo rẻ là bộ mặt, đại diện cho trường học, do đó, thiết kế này yêu cầu mang sự thêm vốn kỹ lưỡng và nhiều thời gian. Hình ảnh là phần không thể thiếu được cho thiết kế logo trường học chuẩn. Nhà thiết kế logo có trải nghiệm cùng với sự tư duy cực kỳ ý tưởng đối với việc độc quyền những hình ảnh ham mê nhất, chất lượng nhất. Bố cục, hình ảnh ham mê hợp, đẹp, gam màu tích hợp sẽ phát triển ra logo chuẩn, đạt đúng mục đích.
    Màu sắc trong thiết kế của người dùng sẽ khác nhau, yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc tiêu dùng gam màu. Còn phông chữ trong thiết kế logo trường học cũng quan trọng không kém, nó thể hiện được tên trường, thông tin về độ lớn chữ thể hiện được chất lượng và nhạy bén.
    Thiết kế logo cho trường học đề nghị gì ?

    Biết một phần mềm đồ họa vector:

    VNam hay tiêu dùng Corel và Ai, nhưng ngay bây giờ thì Ai có vẻ thịnh hơn (Adobe mạnh quá, đặc thù là những ứng dụng của Adobe nắm tay kéo nhau lên: PS, Ai, Fw …). Nếu chỉ làm prototype thì với thể dùng AutoCad cũng được: chính xác, nhanh, và copy paste qua Ai nhanh và dễ dàng. Inkscape cũng là một lựa sắm không hề tồi.
    Vì sao lại sử dụng đồ họa vector? Dễ hiểu, vì scale to lớn ra bao nhiêu cũng được ko sợ bỉ bể hạt, và dung lượng file không quá to như PS.
    Hiểu về màu sắc:

    Đọc thêm về kỹ thuật pha màu để hiểu thêm màu sắc, cũng như ý nghĩa của màu, lý thuyết màu và nghệ thuật sử dụng scheme màu trong thiết kế logo (scheme: một bộ các màu chủ đạo của một tác phẩm thiết kế)
    Bút chì và giấy:

    Lên một prototype bằng bút chì là một phương pháp tối ưu, gì thì gì, bất đề cập bạn sử dụng ứng dụng “xịn” đến đâu, nhưng ví như kĩ năng vẽ tay không có, thì ko tài nào logo mang hồn được.
    Hiểu về typography:

    Dùng font chữ gì cũng cực kỳ quan trọng: với chân hay không chân, gothic? Script? Helvetica?
    [​IMG]
    Nguồn cảm hứng:

    Thiên tài là một người ăn trộm mà người ta không biết, nhiều lựa chọn lúc chúng ta bắt buộc ăn trộm ý tưởng từ những thiết kế của người khác, từ thiên nhiên hay từ chính tác phẩm cũ của chúng ta để làm cho tác phẩm mới, vì vậy cảm hứng là rất quan trọng, để có cảm hứng, hãy xem những thiết kế của những designer khác.
    Để sở hữu được chiếc logo giỏi nhất cho trường học hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên Thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ từ 500k.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...