các điều cần biết khi dùng đồng hồ và cách chọn đồng hồ phù hợp với bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 12/6/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để giúp Cả nhà với thể tiêu dùng đồng hồ 1 cách thức thấp nhất cũng như sở hữu thể chọn cho mình một loại đồng hồ chấp nhận, bữa nay Đồng Hồ 2 Trieu sẽ tóm lược những điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ cũng như cách để cái đồng hồ của bạn trở nên một người bạn đường đắc lực cho bạn trong công việc và cuộc sống!

    >>> Đồng hồ nam casio G-SHOCK GW-9400-1DR cảm biến bộ ba - pin năng lượng mặt trời

    >>> Đồng hồ nam casio G-Shock GA-1000-2BDR dòng đồng hồ la bàn - đo nhiệt độ

    >>> Đồng hồ nam casio G-SHOCK GA-1100GB-1ADR bộ ba cảm biến nhiệt kế - la bàn

    những ĐIỀU CẦN BIẾT khi dùng ĐỒNG HỒ VÀ phương pháp CHỌN ĐỒNG HỒ thích hợp có BẠN


    [​IMG]



    các ĐIỀU NÊN tránh lúc dùng ĐỒNG HỒ!


    một. không tiêu dùng hoặc để đồng hồ ở nơi sở hữu rộng rãi trong khoảng trường.

    2. Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối có đồng hồ được phép bơi lặn).



    3.hạn chế để đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ lúc chơi thể thao không tính đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao.

    4. Luôn rà soát trạng thái của núm vặn vẹo, vị trí đúng là ở nấc trong cộng. . Trong công đoạn dùng núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc các ảnh hưởng khác mà bị kéo ra ngoài.



    5. Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ sở hữu nước ấm với xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào trong đồng hồ.



    6. ko được sử dụng đồng hồ có hoá chất dễ làm cho hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.

    7. ko để đồng hồ ở nơi với nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc những nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

    8. ko sử dụng các nút bấm lúc ở dưới nước đối mang các đồng hồ đa chức năng.

    Tôi mới sắm 1 mẫu đồng hồ, về mới dùng được vài tháng đã chết, qua trọng tâm bảo hành khoa học viên bảo do đồng hồ bị hết pin. Vậy xin hỏi vì sao đồng hồ mới cơ mà hết pin sớm như vậy? sở hữu phải do chất lượng không?



    Đối mang đồng hồ điện tử pin thường dùng được từ hai năm rưỡi đến 3 năm. Bên cạnh đó, lúc phân phối máy, dịch vụ đã lắp pin cho máy khiến cho việc, vì tương tự sẽ rẻ hơn cho máy đồng hồ, dầu mỡ và những chi tiết chạy suôn sẻ chu hơn. Sau ngừng thi côngĐây, máy mới đựoc lắp ráp có các phần khác của đồng hồ như mặt số, vỏ, dây… rồi qua phòng ban đóng gói, lưu kho, phân phối đi các đại lý bán lẻ…



    Chính vì vậy, tuổi thọ của pin không thể tính tù thời khắc mua của người dùng mà phải tính tội nhân lúc cung cấp chế tạo. Ví như đồng hồ của bạn hết pin, bạn nên có qua trọng tâm bảo hành để thay pin mới. có trang đồ vật theo tiêu chuẩn của hãng cùng với kỹ thuật viên tay nghề cao, được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn chấp nhận mà không phải lo âu gì.



    vì sao đồng hồ chịu nước lại không nên dùng tắm biển…?

    lúc tắm biển, cát và nước muối sẽ chui vào các khe gioăng ở kính, đắy và đặc trưng là núm. Lúc nước biển khô đi ,muối và cát biển còn đọng lại trong núm làm cho cộm gioăng dẫn tới tạo khe hở lớn cho nứoc vào đồng hồ. bởi thế, ko nên đeo đồng hồ lúc tắm biển, nếu như mang đeo thì phải tráng rửa lại bằng nước ấm với xà-phòng.



    Trường hợp, trong khi tắm biển mà thấy đồng hồ mang hiện tượng nước vào phải kịp thời đem lại nơi tu bổ gần nhất để tháo và xì khô nước biển. với tác dụng muôí ăn mòn của nứoc biển, chỉ cần để sang ngày thứ hai là hỏng phần nhiều máy.





    các MẸO CHỌN ĐỒNG HỒ phù hợp mang BẠN


    ĐỒNG HỒ NHƯ THẾ NÀO thích hợp có HÌNH THỂ CỦA TÔI?
    Bạn mang dáng người thon cao mang cổ tay tròn: Bạn chọn các cái đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim khí mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

    Bạn mang dáng người cao nhưng xương cổ tay to: Bạn chọn các loại đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

    Bạn mang vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là hấp dẫn nhất.

    Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy mua các loại đồng hồ kích thước to, mặt rộng, phổ quát kim, dây da lớn bản hoặc dây inox mắt lớn.

    Bạn là người khía cạnh, mạnh mẽ: Đừng tậu những dòng đồng hồ mềm mại, hãy mua những cái đồng hồ kiểu thể thao, phong cách, mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...