Hà Nội Các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông uy tín cho dân phượt

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 5/5/21.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thuê xe máy ở Đắk Nông là hình thức di chuyển tự túc được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Bởi nó giúp bạn chủ động được thời gian trong việc khám phá các địa danh nổi tiếng tại nơi đây. Và để giúp bạn có thêm sự lựa chọn dễ dàng, cùng theo dõi bài viết này để được chia sẻ các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông uy tín, giá tốt nhất nhé.

    Các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông uy tín nhất


    1. Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Nghĩa

    Nếu các bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông giá rẻ, chất lượng thì hãy cân nhắc tới cửa hàng cho thuê xe máy Gia Nghĩa nhé. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay ở đường lớn, con đường đi vào tỉnh Đắk Nông nên không quá khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng. Theo những du khách đã đặt chân tới Đắk Nông và từng thuê xe ở đây đều đánh giá chất lượng khá tốt, từ giá cả, chất lượng xe, cho tới thái độ nhân viên phục vụ,... đều luôn làm hài lòng khách hàng. Và đây cũng là yếu tố tạo nên sự thành công cho cửa hàng thuê xe máy Gia Nghĩa ngày càng được nhiều khách hàng biết tới hơn.

    Đặc biệt, cửa hàng còn phục vụ nhiệt tình 24/24, vì thế bạn du khách tới đây có thể đặt thuê xe bất cứ khi nào. Nhưng để tránh mất thời gian và để xe được kiểm tra kỹ lưỡng hơn, bạn nên gọi điện đặt xe trước với cửa hàng nhé. Bạn có thể tới tận nơi nhận xe, hoặc có thể nhờ nhân viên giao xe đến tận địa chỉ bạn cần đều được.

    Địa chỉ cửa hàng cho thuê xe máy Gia Nghĩa: Nằm ở số 126 Tống Duy Tân, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    SĐT: 098 974 1659 - 0989 230 877

    Tham khảo thêm : dat tour du lich Dak Nong Maison Chance

    2. Thuê xe máy ở cửa hàng Vương Hà Hải

    Trong các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông nổi tiếng, thì cửa hàng Vương Hà Hải cũng là nơi mà nhiều du khách quan tâm. Bởi cửa hàng có rất nhiều loại xe khác nhau cho bạn lựa chọn, từ những loại xe số, cho tới xe tay ga đều có đủ, với mức giá khác nhau. Tùy theo sở thích, thói quen mà bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của bản thân. Điểm cộng cho nhà hàng, đó chính là các loại xe được bảo dưỡng thường xuyên, nên chất lượng xe rất tốt, bạn có thể yên tâm di chuyển trong suốt hành trình du lịch Đắk Nông của mình.

    Địa chỉ cửa hàng Vương Hải Hà: Nằm ở số 143 Hùng Vương, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    SĐT: 098 923 0877


    [​IMG]
    Các loại xe cho thuê ở cửa hàng cho thuê xe Vương Hải Hà​


    3. Thuê xe máy ở khách sạn Thông Xanh

    Không chỉ là nơi lưu trú nổi tiếng, mà khách sạn Thông Xanh còn kiêm thêm cả lĩnh vực cho thuê xe máy tại Đắk Nông nữa nhé. Với mục đích chính ban đầu phục vụ khách hàng tại khách sạn, nhưng sau này nhu cầu thuê xe ngày càng cao, nên khách sạn Thông Xanh đã mở rộng hơn. Ở đây, không chỉ với nhiều loại xe, với nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn, mà giá thành còn vô cùng rẻ, chỉ từ 80k - 130k/xe/ngày (tùy từng loại xe). Giá thành rẻ nhưng chất lượng xe không phải bàn cãi, bởi nhìn còn khá mới, do được bảo dưỡng thường xuyên, theo định kỳ, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe máy của khách sạn. Ngoài ra, ở khách sạn Thông Xanh còn phục vụ cho thuê xe ngắn ngày và dài ngày, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tại khách sạn. Đội ngũ nhận viên ở đây khá năng nổ và nhiệt tình, luôn cởi mở với khách hàng, nên rất được lòng mọi người. Chính vì thế, đây cũng là điểm thuê xe máy uy tín ở Đắk Nông bạn nên xem xét nhé.

    Địa chỉ khách sạn Thông Xanh: Nằm ở số 108 đường 23/3, Nghĩa Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    SĐT: 0501 354 3159


    [​IMG]
    Check-in sau khi thuê xe máy ở khách sạn Thông Xanh​


    4. Thuê xe máy ở Hoàng Gia Hotel

    Bạn đang phân vân không biết địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông nào giá tốt nhất, chất lượng xe ổn định nhất? Vậy hãy tới ngay khách sạn Hoàng Gia - Một trong những địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất ở Đắk Nông. Các loại xe ở đây được đánh giá là khá mới, nhưng giá thành lại rất hợp lý, giúp bạn tiết kiệm được một khoản nho nhỏ khi du lịch Đắk Nông đấy nhé. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Do đó mà rất nhiều du khách đặt chân tới Đắk Nông đều tìm đến khách sạn Hoàng Gia để thuê xe.

    Địa chỉ khách sạn Hoàng Gia: Nằm ở số 4 đường Quang Trung, Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    SĐT: 0501 354 5088


    Tham khảo : hat macca Maison Chance
    [​IMG]
    Các hãng xe cho thuê ở Hoàng Gia Hotel​


    5. Thuê xe máy ở Thiên Vân Hotel

    Nên thuê xe máy ở đâu tại Đắk Nông? Thiên Vân là một trong những gợi ý lý tưởng. Tọa ngay ở vị trí trung tâm và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đắk Nông, nên Thiên Vân Hotel nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách. Không chỉ tới để tìm kiếm nơi lưu trú, mà còn tới để đặt thuê xe máy đi khám phá các cảnh đẹp nơi đây. Dịch vụ cho thuê xe máy tại Thiên Vân Hotel được nhiều người đánh giá cao với chất lượng phục vụ tốt, xe máy chạy êm, ổn định, có nhiều loại xe và giá thành không quá đắt, rất phù hợp với dân du lịch. Khi thuê xe tại đây, khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ mũ, áo mưa,... để đảm bảo thuận lợi xuyên suốt hành trình.

    Địa chỉ Thiên Vân Hotel: Nằm ở số 206 đường Quang Trung, Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    SĐT: 0501 3547 666


    [​IMG]
    Thiên Vân Hotel - Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Đắk Nông​


    Những lưu ý khi thuê xe máy ở Đắk Nông

    Bên cạnh các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông trên đây, bạn cần nắm rõ một số thông tin và lưu ý sau:

    • Giá thành thuê xe máy tại Đắk Nông giao động từ 80k - 350k/xe/ngày, tùy theo từng giá trị của loại xe. Nhưng đa phần du khách tới đây thường thuê các loại xe với giá từ 100 - 130k là đã có được những chiếc xe số hoặc xe ga như Airblade rồi.

    • Thuê xe dài ngày giá sẽ rẻ hơn hoặc bạn có thể chủ động thương lượng giá với chủ xe.

    • Hãy kiểm tra xe trước khi ra khỏi cửa hàng như: Gương, còi, đề, phanh,.... Nếu hỏng hóc cần báo ngay cho chủ xe để được đổi. Việc này vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển, vừa tránh gặp rắc rối khi trả xe.

    • Hãy nhớ hỏi chủ quán xem địa chỉ đổ xăng ở đâu và đi tới đổ luôn nhé. Bởi đa phần các xe giao cho khách, chỉ đủ đi quãng đường ngắn.

    • Nhớ mang theo giấy tờ tùy thân và giấy phép lái xe nếu không muốn gặp rắc rối với các chú giao thông ở Đắk Nông.
    Với những thông tin bổ ích trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ cho thuê xe máy tại Đắk Nông phù hợp để có chuyến đi thuận lợi nhé. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Đắk Nông vui vẻ và đáng nhớ!

    Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site dich vu nha nghi luu tru Dak Nong Maison Chance : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...