các công tác làm thêm phù hợp có học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi caotrangvi, 20/2/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    phục vụ bàn, lễ tân cho các tiệm cafe, những nhà hàng ăn nhanh, viên chức bán hàng cho những shop hoặc làm hiệp tác viên bán hàng online… là các công tác rất phổ thông được toàn bộ Cả nhà học sinh, sinh viên kiếm tìm. Làm thêm khi đang đi học không những giúp Anh chị mang một khoản thu nhập để phục vụ ăn tiêu mà quan trọng hơn nó còn giúp Anh chị sở hữu thêm kinh nghiệm sống. Dưới đây là một số công việc làm thêm phù hợp với học trò và sinh viên. Xem thêm: (Giày thể thao nam nike)

    [​IMG]

    1. dùng cho, CHẠY BÀN CHO những QUÁN CAFE, NHÀ HÀNG ẲN NHANH

    Đây có nhẽ là 1 trong các công việc làm thêm được tìm kiếm nhiều nhất, dù rằng lương ko cao nhưng công tác đều đăn ổn định. công tác này giúp ích đông đảo cho những bạn muốn vững mạnh Phương pháp giao du, biết ngoại ngữ sẽ là một lợi thế rất lớn. Xem thêm: (Sơn epoxy giá rẻ tại tp.hcm)

    Ưu điểm:

    Dễ làm, công tác đơn giản, chỉ sau 2-3 buổi mang thể làm thoải mái công tác.
    Dễ mua việc. với Anh chị em ở thành thị chỉ Nên đi dạo 1 vòng sẽ dễ dàng trông thấy những biển tuyển viên chức phục vụ.
    công việc ổn định. tới tháng là lĩnh lương thôi.

    Nhược điểm:

    Lương thấp: mực lương trung bìnhvào khoảng 10-15k/giờ.
    khó nhọc. Đối sở hữu những quán đông khách Anh chị em sẽ Cần chạy liên tục, phổ quát đột nhiên được phép ngồi.

    2. LÀM GIA SƯ DẠY THÊM

    nếu bạn học chuyên nghiệp 1 môn nào chậm tiến độ như toán, lý, hóa, tiếng anh…và với mơ ước trở thành giao viên thì đây là một công việc lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm:

    • Thu nhập cao, vào khoảng 100-200k/buổi thường thì mỗi buổi vào khoảng 2h.
    • Chủ động thời kì.
    • Dễ tìm việc
    • Trau dồi Cách thức sư phạm, nhắc cả trong trường tốt bạn ko có mong muốn làm giáo viên thì Kỹ năng sự phạm cũng sẽ giúp ích cho bạn phần nhiều trong cuộc sống
    Nhược điểm

    • Rủi ro lúc tậu việc. nếu như bạn ko được người quen giới thiệu hoặc duyệt trọng tâm môi giới gia sư uy tín thì rất với thể bạn sẽ dính bẫy của những trọng điểm trá hình.
    3. BÁN HÀNG ONLINE

    Trong thời đại kỹ thuật số và các mặt hàng online được ưa chuộng bởi sự thuận lợi của nó cho cuộc sống bận rộn thì công tác này rất đáng để chú ý lúc bạn đang ở nhà hoặc còn bận đi học vẫn với thể tranh thủ và tận dụng thời gian online của mình để kiếm tiền.

    Điều tiện lợi nhất là ngày nay toàn bộ tổ chức, hay những cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp luôn luôn tuyển hợp tác viên bán hàng tạo điều kiện lớn cho bạn buôn bán mà ko Cần Cần mở cửa hàng hay Tốt nhất nên với vốn to.

    bởi vậy, nếu bạn là sinh viên, những mẹ bỉm sữa hay bạn làm thuê viêc văn phòng thích kinh doanh đều với thể làm được công tác ham này đó. mua ngay cho mình một đại chỉ đang tuyển công tác viên bán hàng sở hữu sản phẩm mà bạn ham mê làm bước đệm kinh doanh cho mình đi nào.
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Lương thấp: mực lương trung bìnhvào khoảng 10-15k/giờ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...