Các chàng trai BTS thể hiện sự hài hước thông qua show thực tế Knowing Brother!

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 27/11/17.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Knowing Brothers là một TV show Hàn Quốc được đài cáp JTBC sáng tạo và phát sóng trên chính kênh của mình. Về bản chất, Knowing Brothers là một show truyền hình thực tế (variety show), với nội dung là sự kết hợp của nhiều thể loại nhánh nhỏ trong đấy như talk-show, game-show, sketch comedy,…

    [​IMG]

    Sau hơn 10 đầu chưa xác định được phong cách và format thì kể từ tập 18, chương trình đã đi vào format ổn định kéo dài đến tận thời điểm hiện tại là 7 thành viên dàn cast chính sẽ đóng vai 7 nam sinh của một lớp học. Mỗi tập sẽ có khách mời đến tham dự với tư cách là học sinh từ trường khác đến để giao lưu các câu chuyện và các chủ đề thú vị. Từ đó trở đi, Knowing Brothers trở thành 1 trong những show được yêu thích nhất vì vô cùng hài hước và thú vị.

    Nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu BTS đã có dịp tham gia vào chương trình trong tập 94. BTS và dàn cast của chương trình đã đối đầu với nhau thông qua một loạt các câu đố, mỗi nhóm trả lời chính xác, một thành viên của đội thua sẽ phải gia nhập vào đội thắng.

    [​IMG]

    Sau khi BTS để thua nhiều vòng liên tiếp, diễn viên hài Lee Soo Geun đã đùa rằng: "Hãy suy nghĩ thật cẩn thận bởi vì lần này là cơ hội để một trong các cậu sống sót." Ngay khi anh nói điều này, các thành viên của BTS ngay lập tức đứng dậy và cầu xin được gia nhập vào đội thắng thay vì duy trì tình anh em. Sau đó, mỗi thành viên đều thể hiện các kỹ năng cá nhân để thuyết phục đội thắng.

    [​IMG]

    Các bạn có thể xem Knowing brother vietsub BTS cũng như các sản phẩm BTS vietsub khác tại website của J4J’s Subteam.

    Mỗi thành viên của BTS tiếp tục thuyết phục bên thắng cuộc đưa họ bằng cách đề cập đến những điểm mạnh của họ. Xem này, Rap Monster (đã có mặt trên đội chiến thắng) đề nghị một số bước nhảy để lựa chọn của họ trở nên dễ dàng hơn. Lúc đầu, Jimin và Suga từ chối đề nghị và quyết định giữ niềm tự hào và tự tôn trọng họ. Tuy nhiên, tất cả đều quyết định niềm tự hào của họ sẽ không làm họ tốt và tất cả đều thể hiện những bước nhảy của họ.

    Khi nhìn thấy điều này, Lee Soo Geun lại đùa vui một lần nữa, "Bây giờ chúng tôi đã nhìn thấy tất cả mọi người, tại sao chúng ta không chỉ mang J-Hope mà không làm gì cả?" làm cho cả phòng thu nổ tung thành tiếng cười và Jimin sụp đổ trong tuyệt vọng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...