Hà Nội Các căn hộ dịch vụ “hot” nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 21/3/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng với sự nóng dần lên của thị trường bất động sản và nhu cầu lưu trú cao cấp, những căn hộ dịch vụ tại Hà Nội ra đời ngày càng nhiều. Vậy căn hộ dịch vụ là gì, đặc điểm của loại hình căn hộ này như thế nào? Những căn hộ dịch vụ nào tại Hà Nội đang hot nhất hiện nay, bài viết này sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin đó.
    Khái niệm căn hộ dịch vụ
    Căn hộ dịch vụ (Serviced Apartment) là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại không hề xa lạ với người dân sống ở các nước phát triển. Đây là dạng căn hộ khép kín đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa, bếp nấu… đáp ứng cuộc sống cho khách thuê như đang lưu trú tại nhà của mình. Tuy nhiên mô hình căn hộ này cũng rất linh hoạt khi kết hợp cả các dịch vụ như giặt là, dọn phòng, phục vụ ăn uống… khi chủ nhân quá bận rộn.

    [​IMG]

    Căn hộ dịch vụ mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà

    Căn hộ về dịch vụ thường rộng từ 25m2 – 150m2, tương ứng văn hộ 1 – 4 phòng ngủ. Loại hình căn hộ này phù hợp với khách du lịch, doanh nhân đi công tác đơn lẻ, theo nhóm, có hoặc không kèm theo gia đình, thuê dài hạn từ 3-6 tháng trở lên, hoặc lưu trú ngắn hạn khoảng 1 tuần.

    Phân loại căn hộ dịch vụ
    Căn hộ dịch vụ nhỏ

    Căn hộ dịch vụ nhỏ là kiểu căn hộ chỉ có một phòng ngủ. Phòng ngủ này được thiết linh hoạt đóng – mở với các không gian khác bằng vách ngăn di động hoặc kiểu kết hợp với không gian khác bằng đồ đạc đa chức năng. Tuy diện tích nhỏ nhưng không vì thế mà kém tiện dụng và sang trọng, nội thất của căn hộ studio thường được thiết kế cực kỳ hợp lý, có thể thay đổi hoặc tích hợp nhiều chức năng.

    Những căn hộ studio này rất được doanh nhân một số nước châu Á như Nhật Bản, Hong Kong, Singapore… ưa chuộng, do truyền thống thích sự tối giản và thói quen sinh hoạt trong những không gian diện tích nhỏ của họ.

    Nếu cắt giảm các dịch vụ tiện ích đi kèm tuỳ theo nhu cầu của người thuê thì giá thuê của dạng căn hộ này là rất hợp lý, chỉ 500$ một tháng trở lên. Do yêu cầu không quá cao về các dịch vụ tiện ích nên phân khúc này có cả sự tham gia của các nhà đầu tư nhỏ, và là một thị trường rất sôi động.

    Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình

    Mỗi căn có diện tích từ 45m2 trở lên, với thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, 2 đến 3 vệ sinh và không gian bếp ăn kết hợp hoặc bếp đóng kín và không gian ăn riêng. Giá cho thuê dao động từ 1,000$ đến 3,000$ một căn một tháng.

    Khu căn hộ dịch vụ thường bao gồm cả căn hộ quy mô nhỏ và trung bình, một tòa nhà có thể có từ 10 đến 30 căn hộ.

    Căn hộ dịch vụ cao cấp

    Mặc dù diện tích không lớn, các căn hộ dịch vụ trong trung tâm các quận nội thành giá thuê vẫn cao và hầu hết đều không có chỗ trống vì đối tượng người nước ngoài có thu nhập cao sinh sống ở các quận trung tâm tại Hà Nội và TP.HCM rất nhiều. Họ sẵn sàng chi trả từ 3,000-4,000$ để ở trong những căn hộ này.

    [​IMG]

    Phối cảnh một Condotel tại Đà Nẵng

    Condotel cũng là một dạng căn hộ dịch vụ cao cấp. Đây là từ viết tắt của Condo (căn hộ) và Hotel (khách sạn). Nếu như căn hộ dịch vụ quy mô nhỏ hoặc Căn hộ dịch vụ cao cấp ở khu vực nội thành có thể thiếu một trong các dịch vụ tiện ích như: sân vườn, nhà hàng, bể bơi, phòng tập, mát xa… thì Condotel được trang bị đầy đủ và còn thêm nhiều tiện ích để tạo cảm giác thoả mãn nhất có thể cho khách hàng.

    Condotel thường tổ hợp cùng với khách sạn hoặc resort 5 sao, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở các thành phố lớn trên cả nước, với quy mô lên đến hàng trăm căn hộ, được thiết kế cực kỳ sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tập trung nhiều ở các vùng du lịch ven biển như Condotel Đà Nẵng, Condotel Nha Trang, Condotel Phú Quốc…của Tập đoàn Vingroup

    Những căn hộ dịch vụ “hot” nhất Hà Nội
    Theo số liệu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tính đến quý 1/2017, cả nước có gần 84.000 lao động nước ngoài thuộc diện cấp phép lao động, trong đó trên 90% chưa sở hữu bất động sản, tập trung chủ yếu ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Ngân sách thuê căn hộ của nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài thì mức đầu tư dao động trung bình từ 2.000 - 7.000 USD/tháng. Tuy nhiên, khai thác nguồn cung tưởng dễ dàng này lại không hề đơn giản.

    Không chỉ yêu cầu cao về chất lượng căn hộ dịch vụ đi kèm phải đạt tiêu chuẩn 5 sao, điều kiện an ninh đảm bảo và tiện ích đồng bộ. Tại Hà Nội, có thể kể đến một vài cái tên căn hộ dịch vụ nổi bật dưới đây.

    >>> Xem thêm: Ngóng nhà ở xã hội, ngóng đến bao giờ?

    Somerset Grand Hanoi

    Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm thuộc thủ đô Hà Nội, Somerset Grand Hanoi cung cấp các dinh thự tự phục vụ. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi đầy đủ tiện nghi tại đây được trang trí bằng tông màu be sáng và có cửa sổ vách kính cho tầm nhìn bao quát thành phố, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ vật dụng với khu vực phòng ăn cùng thiết bị giặt là. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và hệ thống giải trí gia đình. Phòng tắm riêng có vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí…

    [​IMG]

    Toàn cảnh Somerset Grand Hanoi

    Christina’s Hanoi - Lancaster City Living

    Địa chỉ: Lancaster Building, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Được nhiều cặp đôi nước ngoài đánh giá cao về chất lượng phục vụ, nơi đây còn có lợi thế về cảnh quan và sự thuận tiện trong việc di chuyển đi đến những địa điểm quan trọng của thành phố.

    Daeha Serviced Apartment

    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Các căn hộ máy lạnh tại đây được trang bị sàn gỗ cứng, tủ quần áo, tiện nghi ủi, bàn ăn và phòng khách với ghế sofa cũng như truyền hình cáp màn hình phẳng. Nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp nấu ăn, tủ lạnh và lò vi sóng. Phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen và máy sấy tóc.

    Davidduc's Apartment

    Địa chỉ: 14, Alley 31, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

    Davidduc's apartment đặc biệt ở chỗ cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với vật nuôi. Căn hộ này được trang bị bếp với tủ lạnh đồng thời có TV màn hình phẳng cũng được trang bị trong phòng.

    [​IMG]

    Một góc phòng trong căn hộ dịch vụ tại Davidduc's apartment

    Chùa Trấn Quốc chỉ cách Davidduc's apartment 1,8 km, còn đền Quán Thánh cách chỗ nghỉ 2,3 km, sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 17 km. Căn hộ dịch vụ này là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích lịch sử, ngắm cảnh và ẩm thực.

    Diamond Westlake Suites

    Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Diamond Westlake Suites tọa lạc tại phường Quảng An, ở phía Đông Bắc của Hồ Tây xinh đẹp thuộc thủ đô Hà Nội. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các sân tennis. Các căn hộ dành cho gia đình tại đây đi kèm bếp nhỏ và Internet có dây miễn phí. Nhà hàng Veranda Breakfast Room phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu lục địa hàng ngày.

    Hy vọng, bài viết đã cung cấp được cho độc giả những kiến thức cơ bản về loại hình căn hộ dịch vụ cùng những thông tin bổ ích về loại hình này tại Hà Nội!

    Thông tin chi tiết liên hệ Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespace

    Chi tiết tại: https://lifespaceland.vn/can-ho-dich-vu-la-gi-diem-danh-nhung-can-ho-dich-vu-hot-nhat-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...