Hướng dẫn Các bước chuẩn bị để thiết kế Logo, Profile ấn tượng của công ty

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 11/2/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Để có một Thiết kế logo giá rẻ tphcm , thiết kế profile đẹp cho công ty thì công tác sẵn sàng dữ liệu xây cất vô cùng quan trọng, nhưng chúng ta phải sẵn sàng những gì đó là thắc mắc được tương đối nhiều doanh nghiệp đặt ra khi xây cất profile công ty.
    [​IMG]
    Để chuẩn bị thật tốt thì tất cả chúng ta phải làm rõ kết cấu của cuốn profile công ty gồm những mục gì, nội dung nào cần đề cập và hình ảnh minh hoạ như thế nào?
    Trước tiên kết cấu của profile công ty gồm 3 phần
    Phần đầu tiên là phần công ty tự reviews về mình, về giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, nhân sự, quá trình hình thành và phát triển, năng lực tài chính, doanh thu….
    Phần thứ hai là trình làng về ngành nghề kinh doanh chính, trang bị máy móc, nhà xưởng, thiết bị…
    Phần thứ ba là phần reviews về những dự án, công trình, hàng hoá mà công ty đã thực hiện, người tiêu dùng tiêu biểu, nhận định nhận xét của khách hàng…
    Nội dung được coi là cốt lõi của Profile, trải qua các nội dung thì người sử dụng sẽ thấy được giá trị và định hướng phát triển, tầm nhìn của doanh nghiệp, để họ có thể đặt lòng tin hợp tác sale hay không? Thường các Doanh nghiệp Việt Nam đang phạm phải những vụ việc sau:
    • Đưa ra vô số thông tin một cách tràn lan không được tinh lọc làm mất đi tính cô đọng
    • Nội dung chưa được trau chuốt về ngôn từ, và chưa tồn tại tính marketing
    • Không biết bắt đầu từ đâu? Chưa biết trong một quyển Profile nên đưa những thông tin gì?
    • Chưa có chiến lược như tầm nhìn – thiên chức – nhiệm vụ – giá trị cốt lõi – triết lý kinh doanh một cách rõ ràng.
    Hình ảnh cho kiến thiết Profile công ty

    Hầu hết các công ty khi được hỏi về hình ảnh dùng để làm xây dựng profile công ty thường không tồn tại hình ảnh khá đầy đủ hoặc những hình ảnh được sự dụng là hình ảnh dùng trên website: những hình ảnh này thường được chụp không bài bản và chuyên nghiệp hoặc chất lượng do lấy từ website nên chất lượng kém như thế ảnh hưởng rất lớn khi tham gia thiết kế profile, đối với những trường hợp này tất cả chúng ta nên sử dụng thêm dịch vụ chụp hình bài bản và chuyên nghiệp để bảo đảm an toàn những xây đắp bài bản và chuyên nghiệp và tiếp tục sử dụng hình ảnh này cho các chuyển động tiếp thị khác của công ty.
    [​IMG]
    Thiết kế Profile cho công ty

    Phong cách thi công đóng một vai trò đưa ra quyết định sự bài bản của một thiết kế logo, Company Profile. Tại đó, bố cục giữa hình ảnh và thông tin tương tự như cách phối kết hợp sắc tố chiếm nhiều phần tính kết quả của Hồ sơ năng lực. Đây là điểm mà những doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa đưa tạo ra một tài liệu reviews công ty chuyên nghiệp, chưa có sự đầu tư xứng đáng về ngân sách trong khâu chụp hình và chỉnh sửa ảnh để đưa vào profile. Phong cách thi công proflile thường được phối kết hợp cùng với bộ nhận diện thương hiệu để tạo thành khối hệ thống hoàn chỉnh tăng giá trị thương hiệu từ màu sắc, font chữ, phong cách, hoa văn…
    Trong phần kiến tạo thì đặc tính của từng ngành nghề đưa ra quyết định phong cách của một Company Profile, các công ty kinh doanh tài chính phải thể hiện được sự mạnh mẽ, linh hoạt, đáng tin cậy, sử dụng những màu sắc mang ý nghĩa thổ, kim, mộc, giảm bớt sử dụng những màu sắc thuộc mạng Thủy như xanh đen, xám đen, đen.
    Kích thước: Một quyển Hồ sơ năng lực chuyên môn thường thì có khổ A4, A5. Tuy nhiên để cuốn Company Profile trở nên khác lạ thì mỗi công ty hoàn toàn có thể kiến nghị một form size khác tùy thuộc vào tính chất lĩnh vực marketing hoặc mục tiêu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...