Các bước chạy quảng cáo trên nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram đã trở thành một nền tảng xã hội vô cùng phổ biến không thể bỏ qua, thiết kế giao diện và phong cách gần gũi với giới trẻ rất có lợi cho việc bồi đắp lượng người hâm mộ trung thành của thương hiệu. Kể từ khi mở ra quảng cáo động trong thời gian giới hạn của Instagram, quảng cáo trên Instagram đã trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên của quảng cáo trên mạng xã hội cho các thương hiệu.

      Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mãi Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Trước khi bạn bắt đầu quảng cáo trên Instagram, vui lòng xem xét 3 điểm chính sau đây.

      Hình ảnh trực quan

      Instagram là một nền tảng rất chú trọng đến hình ảnh và video trực quan, do đó, việc trình bày các tư liệu quảng cáo trên màn hình là rất quan trọng, các tư liệu trực quan có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của quảng cáo.

      Tài khoản doanh nghiệp

      Đối với quảng cáo, bạn phải chuyển đổi tài khoản chung thành tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản chuyên nghiệp và kết nối tài khoản quảng cáo Facebook với tài khoản doanh nghiệp Instagram để người dùng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang chủ của tài khoản Instagram sau khi xem quảng cáo, điều này có thể trực tiếp tăng lượng người theo dõi Instagram.

      Ưu tiên hành động

      Màn hình dọc có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh khác so với màn hình ngang, đồng thời mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt hơn. Hiện tại, quảng cáo Instagram chỉ có thể được phân phối trên thiết bị di động và giới hạn thời gian hoạt động hiện cũng là màn hình dọc.

      Sau khi ghi nhớ ba điểm trên, tôi sẽ tiến hành quảng cáo Instagram từng bước.

      Bước 1 : Tiến vào hậu đài của trình quản lý quảng cáo và tạo quảng cáo

      Vui lòng sử dụng phiên bản Facebook dành cho máy tính. Ở góc trên bên phải của hàng dọc biểu tượng, hãy tìm và nhấp vào biểu tượng tam giác ngược. Trong cột danh sách thả xuống, hãy nhấp vào quản lý quảng cáo để vào hậu đài trình quản lý quảng cáo .

      Sau khi tìm được tài khoản quảng cáo, hãy vào màn hình thao tác và tìm nút tạo + màu xanh lá .

      Bước 2 : Chọn mục tiêu của các hoạt động tiếp thị

      Chúng ta sử dụng lưu lượng truy cập thường xuyên nhất làm trọng tâm của hoạt động này. Lưu lượng truy cập đề cập đến việc hướng dẫn mọi người đến trang web, có nghĩa là Instagram sẽ tự động giúp chúng ta tìm thấy nhiều hơn “những người dùng sẵn sàng nhấp vào liên kết quảng cáo nhất để tiếp cận tiếp thị ở trang chỉ định".

      Bước 3 Xác định đối tượng quảng cáo

      Căn cứ vào sản phẩm hoặc phục vụ cài đặt đối tượng người dùng tiếp cận quảng cáo, chính là quyết định quảng cáo của bạn sẽ đưa cho những người dùng nào xem , thống kê số liệu nhân khẩu bao gồm cài đặt tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và ngôn ngữ.

      Bước 4. Cài đặt ngân sách và lịch quảng cáo

      Việc tùy chỉnh để xác định đối tượng quảng cáo là cần thiết, đơn giản là bạn có thể lọc những người dùng mà bạn muốn tiếp cận, mọi tương tác giữa người dùng và bạn trong các tình huống khác nhau sẽ được ghi lại và trở thành loại đối tượng để bạn sử dụng.

      Bước 5 Chọn vị trí quảng cáo

      Trong cài đặt vị trí, bạn thực sự có thể đặt vị trí cho cả Instagram và Facebook cùng một lúc hoặc chỉ đăng bài lên Instagram hoặc Facebook. Điều này được thiết lập theo mục tiêu và nhu cầu tiếp thị.

      Bước 6. Theo dõi hiệu quả quảng cáo

      Điều quan trọng nhất đối với quảng cáo là có thể theo dõi hiệu quả của nó và cung cấp báo cáo hàng tháng. Nếu bạn có trang web riêng và có quyền quản trị để đặt mã code Facebook, hãy đảm bảo tận dụng tốt các chuyển đổi để theo dõi hiệu quả quảng cáo.

      Bước 7 : Xem trước loại hình quảng cáo và xác nhận gửi

      Tiếp theo là kịch bản quảng cáo, mô tả dòng tiêu đề và nút kêu gọi hành động. Kịch bản phải cẩn thận không được để giấu thông tin cụ thể, từ ngữ không thực tế, nội dung quảng cáo có chất lượng thấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...