Cà tím giúp phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi khanhha123, 15/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cà tím không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm chất xơ và các loại vitamin mà còn có rất nhiều công dụng chữa bệnh. Điểm đáng chú ý nhất đó là cà tím có khả năng phòng ngừa và chữa bệnh ung thư hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

    Tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh ung thư của cà tím

    Trong cà tím có chứa lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp nhuận tràng, phòng ngừa và chống lại các bệnh có liên quan tới đường tiêu hóa rất tốt. Không những thế, chất xơ còn có xu hướng hấp thụ độc tố và hóa chất có thể dẫn đến sự phát triển của ung thư đại tràng.

    Cà tím còn được chứng minh có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư hiệu quả. Người bệnh ung thư đại tràng được khuyên nên ăn cà tím cả vỏ lẫn ruột sẽ có tác dụng tốt cho tình trạng bệnh.


    Các công dụng khác của quả cà tím

    Cà tím chữa táo bón

    Như đã nêu, trong cà tím có chứa lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa. Chính vì thế nó có tác dụng trị táo bón hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy quả cà tím để chế biến thành các món ăn trong những ngày bị táo bón sẽ có hiệu quả khắc phục bệnh rất tốt. Khi chế biến món ăn từ cà tím chữa táo bón, bạn có thể cho thêm vào đó vài lát gừng sẽ rất tốt.

    Lưu ý: không nên dùng khi quả cà dập nát và nên chọn loại quả tươi để chế biến.

    Cà tím giúp tăng cường sức đề kháng

    Quả cà tím có chứa rất nhiều vitamin và chất sắt giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu. Ngoài ra, còn có magiê, kali, canxi, vitamin A và C có tác dụng cải thiện cấu trúc xương, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

    Cà tím giúp giảm cân

    Đối với những chị em muốn có được vóc dáng thon gọn một cách tự nhiên thì dùng cà tím là phương pháp đơn giản mà rất hữu hiệu. Lượng chất xơ trong cà tím sẽ khiến bạn có cảm giác no nhanh và no lâu, và thường ăn ít hơn, từ đó theo thời gian sẽ đạt được hiệu quả giảm cân.

    Bạn chỉ cần cho cà tím vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình nếu muốn giảm cân hiệu quả an toàn. Tốt hơn là chị em nên dùng món ăn từ cà tím làm món khai vị và tốt nhất giúp tạo cảm giác no bụng và thường nạp ít calo hơn.

    Cà tím tốt cho tim

    Không chỉ chứa nhiều chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa, trong cà tím còn chứa nhiều chất potassium có khả năng kích thích nhịp tim hoạt động tốt hơn, giúp cho tim hoạt động nhịp nhàng và khỏe mạnh hơn. Không những thế nó còn giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu hiệu quả tự nhiên.

    Cà tím giúp phòng ngừa và điều trị chứng mất ngủ

    Cà tím chứa nhiều magiê có tác dụng Giúp phòng ngừa và điều trị chứng mất ngủ. Đây là phương pháp điều trị bệnh mất ngủ tự nhiên, đơn giản và hiệu quả.

    Ngoài ra, cà tím còn được khuyên dùng đối với những trường hợp người bệnh bị bó tiểu, phù nề, bệnh thận hay bệnh động kinh sẽ rất tốt giúp phòng chống bệnh một cách tự nhiên, an toàn.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...