Ca sĩ Hương Lan với những trải lòng trong sự nghiệp của mình

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi Vietnews, 18/5/18.

  1. Vietnews

    Vietnews Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cung nhau nghe những chia sẻ của ca sĩ Hương Lan một trong những ca sĩ có giọng ca ngọt ngào nổi tiếng với những bản tình ca quê hương.
    Theo nghiệp ca hát từ lúc mới 5 tuổi với năng khiếu bẩm sinh, đam mê mãnh liệt cùng chất giọng ngọt ngào mượt mà, đầy cảm xúc, phong cách biểu diễn giản dị, đậm chất quê hương, tiếng hát Hương Lan đã chiếm một vị trí khó có thể thay thế trong lòng những người yêu nhạc Việt nói chung và dòng nhạc quê hương, trữ tình nói riêng.

    Hương Lan - Một đời sân khấu là chương trình được Hương Lan ấp ủ trong suốt 15 năm qua và là liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của Hương Lan, do chính cô trực tiếp biên tập âm nhạc cũng như tham gia cùng đạo diễn để dàn dựng sân khấu.
    Cô chia sẻ: "Tôi cầu toàn, hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em trong nghề và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng của mình. Năm nay, cái duyên đã đến.



    Đây là năm có nhiều sự kiện với tôi. Thứ nhất là kỷ niệm hơn 50 năm ca hát, tiếp theo là để tưởng nhớ đến người cha đáng kính của tôi là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê với sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên. Năm 2018 cũng là năm kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời. Đây là dịp "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" nên tôi quyết định tổ chức liveshow Một đời sân khấu".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...