Cả nhà cho em xin chút ý kiến với!!

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi Đào Ngọc, 11/9/17.

  1. Đào Ngọc

    Đào Ngọc Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm nay em đọc được mấy phương pháp trị ho cho bà bầu, không biết có mẹ nào đã làm chưa ạ? Có hiệu quả không các mẹ?

    1. Vỏ quýt : Với vỏ quýt chúng ta thường bỏ đi nhưng bạn có biết đây lại là nguyên liệu chữa ho và cảm cúm cho bà bầu hữu hiệu.
    Cách làm: Dùng vỏ quýt đã phơi khô hoặc vỏ quýt tươi cho vào một chén nhỏ; thêm một chút cam thảo, rễ cỏ tranh, mỗi loại một lượng bằng nhau vừa đủ để chúng ta dùng trong ngày. Tiêp đó, đổ mật ong cho ngập các nguyên liệu trên, hấp cách thủy khoảng 15 – 20 phút. Khi dùng, có thể pha loãng bằng nước ấm cho dễ uống. Thật đơn giản đúng không?

    2. Mật ong hấp lá hẹ : Đây là một phương thuốc được nhiều mẹ bầu dùng cho trẻ nhỏ. Nó cũng là cách chữa ho khi mang thai rất hữu hiệu.

    Cách làm: Bạn có thể lấy 3 – 5 nhánh lá hẹ rửa sạch, thái nhỏ cho vào bát. Lấy mật ong đổ ngập lá, trộn đều sau đó đem hấp hoặc đun cách thủy cho tới khi lá hẹ nhuyễn ra. Ăn lá hẹ này mỗi ngày cho đến khi hết ho là được.

    3. Lê hấp đường phèn – Hiệu quả trong điều trị ho và cảm cúm cho mẹ bầu
    Nếu bạn sợ mùi lá hẹ hay mùi tỏi thì lê hấp đường phèn sẽ là cách chữa ho ở bà bầu hiệu quả không kém các phương pháp trên.

    Cách làm: Sau khi gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ bạn trộn đường phèn với lê và bỏ vào đun cách thủy. Sau đó để vào một chiếc lọ thủy tinh dùng dần để làm giảm bớt các cơn ho và cảm cúm cho bà bầu.
     
    hoanglinh11 thích bài này.
  2. Đào Ngọc

    Đào Ngọc Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    hoanglinh11 thích bài này.
  3. hoanglinh11

    hoanglinh11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Mình làm lê hấp cách thủy đường phèn rồi, cũng không khó lắm đâu bạn. Nói chung các cách trên đều khá hiệu quả, chỉ tội hơi mất công chút xíu. Mà nếu không có thời gian thì bạn có thể dùng bổ phế hay thuốc ho Bảo Thanh ấy. Mình thấy nhiều bạn nói dùng rất tốt mà không ảnh hưởng gì đến mẹ và bé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...