Phương Pháp Điều Trị Cà gai leo có chữa được gan nhiễm mỡ không?

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi TrangLa, 17/11/17.

  1. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây có khá nhiều bạn đọc gửi câu hỏi về việc Cà gai leo chữa gan nhiễm mỡ có tốt không? Đây là một loại cây có nhiều tác dụng điều trị các bệnh về gan trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ rất tốt. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc về vấn đề hữu ích này.

    Những biến chứng có thể gặp phải của bệnh gan nhiễm mỡ
    Hiện nay số người bị gan nhiễm mỡ không ngừng tăng cao. Đó là do thói quen cũng như chế độ ăn hàng ngày. Thực chất bệnh gan nhiễm mỡ là hiện tượng lượng mỡ tích tụ ở gan lớn hơn 5% trọng lượng của gan. Bệnh thường có diễn biến âm thầm nên người bệnh khó phát hiện được bệnh sớm. Vì vậy chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe. Vì nếu để nặng bệnh có thể chuyển sang các biến chứng sau:

    + Viêm gan: lúc này gan đã dần mất đi khả năng chuyển hóa chất và đào thải chất độc. Vì vậy lượng mỡ tích tụ trong gan ngày càng nhiều dẫn đến gan bị tổn thương.

    + Xơ gan: Khi gan của người bệnh đã bị viêm gan và không được điều trị sẽ tiếp tục phát triển. Nếu không có những biện pháp can thiệp kịp thời sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng.

    + Ung thư gan: đây là giai đoạn nguy hiểm nhất về bệnh gan và có nguy cơ tử vong cao nhất. Thông thường ở giai đoạn này bệnh sẽ chuyển biến rất nhanh.

    Tìm hiểu xem dùng Cà gai leo chữa gan nhiễm mỡ có tốt không?
    Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh có mức độ nguy hiểm cũng như diễn biến phức tạp. Vì vậy có rất nhiều biện pháp điều trị bệnh được đưa ra. Trong đó dùng các bài thuốc dân gian đã được chứng minh có hiệu quả trong thực tế. Chẳng hạn như cách dùng cà gai leo chữa gan nhiễm mỡ. Vậy loại cây này điều trị bệnh như thế nào?

    Trong thành phần của cà gai leo có alkaloid, tinh bột, flavonoid. Theo Đông y cà gai leo có vị hơi the, tính ấm, hơi có độc, có tác dụng tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm màu,… Nhất là điều trị được viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

    Chúng ta có thể dùng cà gai leo chữa gan nhiễm mỡ bằng bài thuốc hết sức đơn giản: Lấy 35g cà gai leo đun với 1 lít nước rồi uống như trà hàng ngày. Sử dụng kiên trì trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả điều trị bệnh.

    Mong rằng với việc tìm hiểu hiệu quả của cà gai leo chữa gan nhiễm mỡ như thế nào bạn đã có thêm một phương thuốc hiệu quả trong việc điều trị bệnh.

    Và theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa thì các bệnh nhân huyết áp cao nên sử dụng thêm thảo dược nấm linh chi hqgano để tăng cường sức khỏe, điều hòa và ổn định huyết áp.

    Trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng, đúng cách để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất nhé.

    Chúc các bạn sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...