Hà Nội Ca cốc quà tặng

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi thaisakura, 19/9/19.

  1. thaisakura

    thaisakura Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cơ sở Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi cung cấp các bộ ca cốc văn phòng, quà tặng cùng với dịch vụ in logo lên sản phẩm nếu một doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu thì cốc sứ là quà tặng quảng cáo gốm sứ cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]


    Logo và thông tin của khách hàng sẽ được in trực tiếp lên bề mặt bộ sản phẩm và hộp đựng sản phẩm.

    Cốc sứ đẹp in logo quà tặng vừa mang tính thiết thực , hữu dụng cho cuộc sống.

    [​IMG]


    Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng gốm sứ gửi đến doanh nghiệp như bát đĩa,ấm chén, lọ hoa, đĩa trưng bày, bộ phụ kiện nhà tắm... với sản phẩm thiết thực và gần gũi, quan tâm đến đời sống khách hàng.



    [​IMG]


    Chúng tôi có kiểu dáng, màu sắc đa dạng với mức giá phù hợp, các bạn có thể in hình lên ly sứ, in logo lên cốc một cách dễ dàng.


    Ca cốc sứ có ưu điểm là độ bền màu theo thời gian khá tốt nên in hình, in logo lên cốc sứ sẽ không phải lo lắng cốc sứ sử dụng lâu sẽ bị bay màu hay xỉn màu gây mất thẩm mĩ.


    [​IMG]


    Sản phẩm gốm sứ khách hàng luôn đón nhận là món quà được nhiều doanh nghiệp , cơ quan lớn nhỏ lựa chọn.

    Để xem trực tiếp các mẫu ca cốc sứ , cũng như sản phẩm quà tặng khác các bạn đến cơ sở sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội. Hãy liên hệ với bộ phận tư vấn quà tặng của chúng tôi qua Hotline - Zalo: 0966.921.090 để được báo giá và xem catalog nhanh nhất bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...