Cách chữa rối loạn cương dương không cần thuốc

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiennguyen00, 16/7/18.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, căn bệnh rối loạn cương dương trở nên hơi rộng rãi đối sở hữu sức khỏe nam giới, chúng không chỉ Tác động tới chất lượng đời sống tình dục mà còn cả cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Bởi thế, việc tìm hiểu về chứng rối loạn cương dương trở nên cần thiết.

    [​IMG]

    Nguyên nhân rối loạn cương dương
    • Dây thần kinh dương vật bị tổn thương có thể là kết quả của cuộc phẫu thuật vùng chậu hay bụng, nhất là phẫu thuật tuyến tiền liệt, bệnh cột sống, xạ trị, đa xơ cứng, bệnh tiểu đường, rối loạn dây thần kinh ngoại biên.
    • Các Ảnh hưởng làm cho giảm lưu lượng máu hay gây tổn tương đến các dây thần kinh dương vật cũng với thể dẫn đến rối loạn
    • Một số yếu tố khác như thuốc lá, đột quỵ, ma túy, rượu, các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ áp huyết, thuốc an thần digoxin, cimetidine, các loại thuốc lợi tiểu cùng các loại thuốc bất hợp phác khác đều sở hữu thể là xuất xứ dẫn tới trạng thái rối loạn cương dương.
    • Các yếu tố khác can dự tới tâm lý như mệt mỏi, bệnh tật, stress cũng có thể Tác động rồi gây khó khăn cho việc cương cứng.
    Tác hại của rối loạn cương dương

    • Tác động đến sức khỏe: Nguyên nhân gây rối loạn cương dương có số đông, song phổ biến người bị rối loạn cương dương đều mang những vấn đề sức khỏe đi kèm, thậm chí trầm trọng hơn có thể là bệnh tim mạch hoặc chứng đái dỡ đường.
    • Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Ảnh hưởng này tưởng chừng không gây hại cho nam giới nhưng nó lại mang lại hậu quả nặng nài nỉ cho những người đã lập gia đình. Rối loạn cương dương không chỉ làm người bạn đời của bạn thất vọng, làm họ chán nản cuộc sống hôn nhân thậm chí sở hữu thể dẫn đến ngoại tình, trong khi Đó người đàn ông lại cảm thấy bức bối khó chịu có rối loạn sinh lý mà mình mắc phải, họ phát triển thành tự ti, buồn bã, lo lắng và thất vẳng về chính bản thân mình.
    • Ảnh hưởng tới chức năng sinh sản: phổ quát nam giới bị rối loạn cương dương cũng nhận thấy số lượng tinh khí họ xuất ra cũng ít hơn, thời kì để cương trở lại cũng dài hơn, chất lượng tinh trùng kém hoặc chẳng thể xuất tinh, khiến cho Tác động trực tiếp tới khả năng sinh sản bỗng nhiên của nam giới. Phổ quát người người muốn với con, thậm chí phải sử dụng đến những giải pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm…
    • Ảnh hưởng đến tâm lý: rộng rãi nam giới sau khi gặp trục sái về sinh lý họ trở nên bị động và hung bạo hơn, họ tự cô lập mình mang người nhà quanh đó vì không muốn phải chịu thêm sức ép. Cho nên, không ít nam giới sau lúc mắc chứng bệnh này đã trở nên hững hờ mang các mối quan hệ xã hội thường ngày, giao tiếp bạn bè giảm thiểu, họ chọn lọc tự thu mình lại trong vỏ bọc để sống đơn chiếc hoặc buông thả nhằm quên những khó khăn mà mình đang trải qua.
    [​IMG]

    Cách chữa rối loạn cương dương không cần thuốc

    Bạn hoàn toàn có thể thực hành bí quyết chữa rối loạn cương dương ở nam giới mà không cần dùng thuốc.
    • Hãy dành thời kì nghỉ ngơi, thư giãn giảm bớt stress.
    • Đồng thời cải thiện mối quan hệ mang nửa kia của mình.
    • Bạn cũng nên xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý. Bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng nâng cao cường sinh lý ở nam.
    • Duy trì thói quen tập thể dục, thể thao đều đặn.
    • Đừng quên ngừng hút thuốc, tránh rượu bia uống phương pháp hợp lý.
    • Cung cấp phổ thông hơn nữa nước sạch và trong sáng cho cơ thể.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...