Cần đưa trẻ đi khám nam khoa sớm

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi minhnguyetamv, 5/1/17.

  1. minhnguyetamv

    minhnguyetamv Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh nam khoa là gì?

    Nếu như đối với nữ giới có bệnh phụ khoa là căn bệnh liên quan tới bộ phận sinh dục của cánh mày râu thì đối với người đàn ông nó cũng được hiểu một cách tương tự như vậy. Bệnh nam khoa là những căn bệnh liên quan tới cơ quan sinh sản của nam giới thường gặp là: bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh liên quan đến xuất tinh, bệnh liên quan đến sinh dục,… Chúng tác động tới nguy cơ tình dục, sự kích thích và làm giảm thèm muốn. bên cạnh đó, nếu như không nên chữa trị chúng sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng và qua một thời gian dài gây nên tác hại nghiêm trọng liên quan tới nguy cơ duy trì giống nòi nếu không nhanh chóng đến Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt khám.
    [​IMG]
    các bệnh nam khoa thường gặp ở cánh mày râu
    1. Bệnh về vùng kín
    – những bệnh về bao quy đầu

    Bệnh này gồm: dài bao quy đầu, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu,…
    Viêm bao quy đầu: phái mạnh do vệ sinh không sạch sẽ hoặc cũng có khả năng có hẹp quy đầu và dài gây ra. Người gặp phải có cảm giác đau và sưng tấy bao quy đầu.
    Bao quy đầu hẹp: chuyện này có thể gặp phải ở người đàn ông tuổi trường thành hoặc là các bé trai tuổi còn nhỏ. dấu hiệu là: phần da quy đầu của bộ phận sinh dục không lộn ra được mặc dù cậu nhỏ cương dương từ lâu.
    quy đầu quá dài: da bao quy đầu nếu trùm kín quy đầu khiến dù "của quý" đã cương cứng một số quy đầu "cậu nhỏ" vẫn không lộ ra ngoài được. Gây khó khăn rất lớn trong chuyện chăn gối.



    Hình ảnh dài bao quy đầu

    – Bệnh về tinh hoàn
    các bệnh này phổ biến nhất là: viêm dịch hoàn, viêm mào dịch hoàn, xoắn dịch hoàn hay giãn tĩnh mạch thừng tinh,… các bệnh này không chỉ gây đớn đau Khi quan hệ tình dục, có cảm giác đau nhức, sưng tấy đỏ, rối loạn chức năng sinh dục, ra mủ hoặc dịch nhầy ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, kèm theo ấy là cảm giác ngứa niệu đạo. Mà còn tác động quá lớn đến nguy cơ có con ở quý ông.

    hai. Bệnh về tuyến tiền liệt
    – Bệnh viêm tuyến tiền liệt
    Thường xảy đến do nhiễm khuẩn hoặc chấn thương. Mắc bệnh này cánh mày râu sẽ có hiện tượng buồn tiểu liên tiếp, tiểu khó, rát và buốt,…

    [​IMG]

    Phì đại tuyến tiền liệt

    – Bệnh phì đại tuyến tiền liệt
    con trai sẽ tiểu tiện nhiều lần hơn vào ban đêm, đôi Khi nước tiều có khả năng lẫn máu. Thường mắc phải ở độ tuổi trung niên hãy đến với benh vien nam khoa o bien hoa để khám kịp lúc.

    ba. Bệnh liên quan đến việc xuất tinh
    – Bệnh xuất tinh sớm
    Là bệnh mà người đàn ông xuất tinh trước từ hai – ba phút từ Lúc bắt đầu quan hệ tình dục (không theo ước muốn của cánh mày râu, Lúc chưa đạt cực khoái).



    Hình ảnh xuất tinh ra máu

    – Bệnh xuất tinh ra máu
    Tinh dịch ra kèm theo máu hồng, có cảm giác đau lưng, đau vùng xương chậu kèm theo,… Hiện tượng này có khả năng do viêm túi tinh hoặc một số chấn thương trước đó, tắc ống dẫn tinh cũng là một lý do thường gặp.
    – Không xuất tinh
    Đây có khả năng là hiện tượng do triệu chứng của con trai hoặc do sức ép tâm lý,… khiến chẳng thể xuất tinh được Khi quan hệ tình dục.

    4. Rối loạn chức năng sinh dục


    Hiện tượng liệt dương ở nam giới

    – Yếu sinh lý
    con trai mắc bệnh chẳng thể làm "cậu nhỏ" cương cứng được trong thời gian dài hay còn gọi là liệt dương. Nếu có cương được thì tương đối khó hoàn thành việc giao phối, từ đấy ham muốn tình dục giảm dần và mất hẳn.
    – Rối loạn cương dương
    nam giới ở lứa tuổi trung niên, những người chịu một số áp lực tâm lý hay một số vấn đề khác là các đối tượng thường mắc phải vấn đề này. Bạn sẽ chẳng thể điều khiển bộ phận sinh dục “lâm trận” theo sự điều khiển của chính bản thân được.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...