Cửa Nhôm Hệ Xingfa Á Châu Theo Xu Hướng Cửa Nhôm Kính Tiêu Chuẩn Thế Giới

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 14/12/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa Nhôm Kính Xingfa Á Châu Theo Khuynh Hướng Cửa Nhôm Kính Tiêu Chuẩn Toàn Cầu

    Ra mắt vào tháng 12/2017, cửa kính nhôm Xingfa Á Châu đã phát triển thành một trong những chọn lựa hàng đầu của phổ biến nhà cửa Việt bởi sự nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng toàn cầu về chất lượng và kiểu dáng thiết kế.
    Bắt nhịp xu hướng đồng bộ của toàn cầu

    Trước hết hãy nhắc về xu hướng tăng trưởng sản phẩm đồng bộ trên toàn cầu lúc ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất cửa. Đối với một hệ thống như Cửa kính khung nhôm, tính đồng bộ sở hữu ý nghĩa quan trọng tới chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu ko được tư vấn bởi các người trong ngành thì người dùng chưa thực sự chú ý để tâm. Đồng bộ ở đây được hiểu là việc toàn bộ các bộ phận được nghiên cứu và thiết kế để có thể lắp ráp tối ưu với nhau, đảm bảo sự vận hành nhịp nhàng, ăn khớp.
    Xu hướng này càng ngày càng phát triển bởi các lợi ích mà nó đem đến trong quá trình tiêu dùng như độ bền, tính thẩm mỹ và tối ưu những tính năng hoạt động. Hiện nay, chủ thầu xây dựng của những chung cư cao cấp, biệt thự, toà gia đình văn phòng,… đã lưu ý lắp đặt và dùng hệ thống cửa được thiết kế và sản xuất đồng bộ bởi những lợi ích này.
    Bắt kịp với xu hướng đó, Xingfa Á Châu Door đã đầu cơ nghiên cứu, cho ra 1 sản phẩm Cửa kính khung nhôm đồng bộ bao gồm thanh nhôm, gioăng và các phụ kiện chính hãng đi kèm như khoá, bản lề cho tới con lăn, tay nắm, …. Tính đồng bộ giúp cửa nhôm hệ Xingfa Á Châu Door sở hữu độ bền vượt trội, vận hành nhẹ nhàng, êm ái và đảm bảo tính thẩm mỹ theo phong cách châu Âu đương đại.
    [​IMG]
    Tiêu chuẩn Châu Âu

    Khả năng kín nước và chống ồn là 02 tiêu chí quan trọng tạo cần lợi thế cạnh tranh của Xingfa Á Châu so với các loại sản phẩm Cửa nhôm kính khác trên thị trường. Ưu điểm này có được là nhờ những tuyển lựa về phụ kiện do Xingfa Á Châu sản xuất đồng bộ như ép cánh, khóa đa điểm, bản lề giúp khoá cánh cửa vào khung nhôm ở rộng rãi vị trí khác nhau. Các phụ kiện này kết hợp với gioăng EPDM mang độ đàn hồi và chống lão hóa cao giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và khung cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn và nước lọt qua.
    Khả năng kín nước và chống ồn của Xingfa Á Châu được công nhận với quy trình thí nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu EN 1027 và EN 140 tại Viện kỹ thuật khoa học Xây dựng (IBST). Theo đó, cửa nhôm hệ Xingfa Á Châu Door sở hữu khả năng chống ồn lên đến 28 dB và độ kín nước lên tới áp suất 350Pa (tương đương gió cấp 9).
    Thiết kế sở hữu hơi thở châu Âu tiến bộ

    ko chỉ tối ưu trong chất lượng, thiết kế của cửa nhôm Xingfa Á Châu còn có xu hướng hiện đại của các công trình kiến trúc châu Âu. Trong lúc phần nhiều những sản phẩm Cửa nhôm trên thị trường vẫn đang đi theo thiết kế cũ của Trung Quốc với thanh nhôm to bản, phổ quát đường gân cứng thì Xingfa Á Châu mang thiết kế thanh nhôm trơn, ko đường gân, ít nhôm rộng rãi kính, giúp mở rộng ko gian và tầm nhìn, góp phần đem lại vẻ đẹp tinh tế cho kiến trúc nhà cửa tiến bộ.
    tại đây, khi sự tối giản và tinh thần giao hoà kết nối không gian ngôi nhà ở với thiên nhiên đang trở thành 1 xu hướng kiến trúc được hưởng ứng ở rộng rãi đất nước, thiết kế của cửa nhôm Xingfa Á Châu Door thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo tạo phải vẻ đẹp khái quát đương đại của những dự án.
    [​IMG]
    Nhờ những hoạt động nghiên cứu kĩ lưỡng để thấu hiểu rõ sở thích người dùng, sản phẩm cửa nhôm Xingfa Á Châu Door của Tập đoàn Á Châu Door đã đáp ứng được những yêu cầu cho một bộ Cửa kính khung nhôm chất lượng: thiết kế và sản xuất đồng bộ cho độ bền vượt trội; khả năng kín nước, chống ồn đã được kiểm định và bắt nhịp với bắt mắt thiết kế châu Âu đang rất được ưa chuộng trong kiến trúc đương đại.
    Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá rẻ nhất xin liên hệ:
    doanh nghiệp TNHH MTV cung cấp CỬA Á Châu
    Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
    dịch vụ CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa kính nhôm Xingfa
    cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018
    hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ rẻ nhất ngay hôm nay!
    Nguồn: vietnamnet.vn​
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...