Cửa kính thủy lực là gì? P14

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 22/7/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Cửa kính thủy lực là gì?
    ngày nay còn toàn bộ người nghi vấn về mẫu cửa kính này. Đặc biệt là sự nhầm lẫn về mẫu sản phẩm, mang đa dạng công ty giải thích cho người dùng là cửa tiêu dùng kính thủy lực. Điều đấy hoàn toàn sai lầm.


    Đây là mẫu cửa tiêu dùng kính cường lực để khiến cho cánh cửa, vách cửa lúc hài hòa mang hệ phụ kiện bản lề ầm sàn, kẹp, tay nắm. Còn trong bản lề âm sàn mang chế độ thủy lực, giúp cửa có khả năng tự động đóng lại lúc được mở ra. Bản lề mang chế độ thủy lực nên cửa kính có tên gọi là "Cửa kính thủy lực" Ngoài chiếc tên gọi “ cửa kính thủy lực” nó còn có 1 số loại tên khác khá thân thuộc mang người dùng như cửa kính cường lực bản lề sàn.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: cửa kính cường lực
    Cấu tạo cửa kính thủy lực

    Về cấu tạo, cửa kính thủy lực là mẫu cửa được lắp ghép từ các tấm kính cường lực chắc chắn( tiêu chuẩn dày 10-12mm) cùng với hệ phụ kiện bằng inox304 được nhập chính hãng như AMG, VVP, DDT, BM,... Các phụ kiện phải đảm bảo chuẩn và chất lượng thì khi đóng mở mới không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

    Kính cường lực
    Là chiếc kính với cỗi nguồn trong khoảng kính thường được mài canh, khoan lỗ, khoét góc để phù hợp sở hữu ốc của phụ kiện rồi đưa vào lò tôi luyện sở hữu nhiệt độ khoảng 650 độ C hoặc 700 độ C. Khi nhiệt độ cao, kính được khiến cho nguội đột ngột, mang khí lạnh được thổi trên bề mặt kính nóng tạo nên sức căng cho bề mặt kính, giúp kính nâng cao khả năng chịu lực, chịu được trọng tải to, khả năng chống đổ vỡ cao. Kính cường lực dùng khiến cho cửa thủy lực phải đảm bảo cứng chắc, khả năng chịu lực tốt và với độ dày trung bình trong khoảng 10mm, 12mm, 15mm…


    Kích thước cửa kính phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế thi công của từng Công trình. Đặc biệt, cửa kính thủy lực phải là kính trắng trong ko màu, không sở hữu hoa văn. Khi người mua buộc phải chỉ có thể phun nhám hoặc phun sơn trang hoàng thêm.



    Phụ kiện cửa kính thủy lực
    Bản lề thủy lực
    bây giờ trên thị phần mang hơi đa dạng nhãn hiệu sản xuất bản lề thủy lực có căn do phổ thông như VVP, HAFELE, ADLER, HAND... Đây là mẫu bản lề có chức năng tạo điều kiện cho cửa với thể tự động đóng lại lúc mở ra. Thành ra cửa kính khi lắp bản lề này còn gọi là cửa kính thủy lực.
    Bản lề được chôn dưới sàn nhà, bên trên lắp kính làm cho cửa đẹp và sang trọng hơn. Nó còn được gọi là bản lề sàn

    Nguyên lý hoạt động của chiếc bản lề này là *** lực giảm dần đều bằng dầu thành ra khi lựa chọn phải cực kì chu đáo. Ví như chọn sai có thể làm cửa hỏng vì quá chuyên chở hoặc phung phá công suất. Cửa mang thể mở được tầm 90 độ về một phía hoặc cả hai phía. Đặc biệt trong công đoạn tiêu dùng không được để bụi, chất lỏng rơi vào bản lề.

    Kẹp chữ L
    Là loại kẹp được lắp ở trên cánh cửa có vách kính cạnh cánh và trám kính ở trên. Nó có nhiệm vụ giữ và liên kết giữa vách trên cánh và vách cạnh cánh.

    Kẹp ty
    Là dòng kẹp được lắp sát vách tường, bên trên sở hữu vách kính. Ngoài tên gọi là kẹp ty, nó còn được gọi là “kẹp ngõng”.

    [​IMG]

    Kẹp trên
    Là kẹp được lắp ở trên cùng cửa kính. Cùng mang sự liên kết sở hữu kẹp ty hoặc kẹp L để giúp cửa sở hữu thể đóng mở được.

    Kẹp dưới
    Được kết liên chặt chẽ có bản lề sàn để giúp cửa mang thể hoạt động trơn tuột chu đóng mở

    Khóa sàn
    Điều khác biệt giữa cửa kính và các dòng cửa khác như cửa gỗ, cửa kính hay cửa nhôm chính là hệ khóa của nó được lắp ở sắp sát sàn nhà nhằm liên kết giữa sàn nhà có kính thay vì được lắp ở chính giữa. Dùng hệ khóa này vừa đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối vừa giúp cửa với độ thẩm mĩ khá cao.

    Tay nắm
    Thường thì tay nắm được lắp mỗi cánh một bộ gồm hai phần nằm đối xứng nhau qua tâm kính. Ngoài tác dụng tránh dính vết trên tay lên bề mặt kính khiến cho mờ kính, nó còn giúp cánh cửa trông kết hợp hơn, sinh động hơn. Chủng loại và ngoài mặt vô cùng đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn.



    vận dụng của kính thủy lực
    • Lắp đặt cho các trọng tâm thương mại, văn phòng, phòng khách...
    • Lắp đặt ở cửa chính các khu công cộng như bệnh viện, trường học, ...
    • Lắp đặt ở những hàng quán cà phê hay các khu biệt thự...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...