Cửa kính lùa cường lực là lọai cửa như thế nào? P15

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 22/7/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Cửa kính lùa cường lực là chiếc cửa dùng hệ bánh xe trượt sáng tạo để đẩy tấm kính cường lực sang điểm ngang khi mở cửa cũng như đóng cửa. Hệ bánh xe của cửa được treo trên ray, giúp cho việc chuyển di kính dễ dàng và thuận lợi hơn. Đây là chiếc cửa rất được ưa thích hiện nay bởi vừa tiết kiệm không gian tối đa vừa với độ thẩm mĩ cao.


    [​IMG]

    >>> XEM THÊM: cửa kính cường lực

    1 số tên gọi của sản phẩm như: Cửa kính trượt ngang, cửa kính lùa treo, cửa kính đẩy ngang, cửa kính cường lực lùa treo, cửa kính mở trượt.

    Chất liệu kính: Kính cường lực Việt Nhật( luôn luôn đảm bảo về chất lượng kính)

    các nhà máy tôi kính như : Hải Long, Á Châu, Hồng Phúc,…

    Độ dày kính trung bình khoảng: 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm

    1 số màu sắc cơ bản: Trắng xanh, trắng trong , siêu trong.

    các phụ kiện của cửa bao gồm: Bánh xe, các con phố ray, liên kêt đỡ ray, tay nắm… được phân phối bởi những hãng phụ kiện uy tín như: VVP, HAND, ADLER…
    thời gian bảo hành: kính được bảo hành trong vòng 5 năm, còn phụ kiện được bảo hành trong vòng hai năm.

    các bí quyết phân chiếc cửa kính lùa và tính năng của nó như thế nào?
    mang 2 cách chính để phân cái cửa kính lùa là phân chiếc theo số lượng cánh và phân theo mẫu bánh xe.

    • Phân mẫu theo số lượng cánh:
    Cửa kính lùa 1 cánh: Là cửa chỉ sở hữu 1 cánh cửa duy nhất . Lúc mở hoặc đóng, cửa được đẩy sang ngang.
    Cửa kính lùa hai cánh: Là cửa kính mang hai cánh cửa, khi đóng hoặc mở,người ta có thể đẩy cánh trượt sang 2 bên.

    • Phân theo chiếc bánh xe:
    Cửa lùa kính sử dụng bánh xe D48
    Là chiếc cửa mang thể ngoài mặt cánh cao tới tận trằn nhà. Cửa này dùng ray nhôm u uốn để tạo sự liên kết giữa cánh cửa và trằn nhà, giúp kính di chuyển trên ray dễ dàng hơn, đồng thời giúp cửa được cứng cáp hơn. Cửa dùng tay nắm âm và khóa bán nguyệt.

    Cửa lùa kính dùng bánh xe D25:
    Đây là loại cửa được quý khách chọn lựa và tiêu dùng phổ thông vì độ chắc chăn, an toàn và tính thẩm mĩ cao. Đúng như tên gọi của nó, cửa lùa kính này dùng bánh xe D25, mỗi 1 cánh cửa sẽ sử dụng khoảng hai bánh xe. Ngoài ra, cửa còn sử dụng một hệ liên kết ray để có thể đỡ ray inox và kính. Để công đoạn trượt cửa kính mang độ *** cố định và ko bị lệch ra ngoài con đường ray,người ta lắp đặt các chặn bánh xe ở điểm đầu và điểm cuối trên ray inoxCửa kính lùa dùng D10x30

    Đây là chiếc cửa được tiêu dùng phổ thông để lắp đặt trong cabin phòng tắm. Hệ thống phụ kiện và phương pháp lắp đặt của cái cửa này cũng giống với bộ D25 chỉ khác nhau một chút ở các con phố ray và bánh xe. Do cửa lùa này sử dụng bánh xe D10x30 nên trục đường ray tương ứng cũng phải là dạng ray trượt hộp 10x30 mới sở hữu thể thích hợp. Tuy nhiên , do đặc thù là lắp đặt trong phòng tắm nên còn cần dùng thêm gioăng chắn nươc và inox ngăn chân.

    [​IMG]

    Cửa kính lùa cường lực với các ưu điểm nổi bật gì?
    • trước hết , khi được lắp đặt trong nhà tắm, cửa kính lùa góp phần khiến phòng tăm của bạn sang trọng hơn, tinh tế hơn.
    • Tiếp đên, một trong những ưu điểm tuyệt vời của cái cửa này là cửa có thể đẩy sang ngang và xếp gọn trong 1 trục đường ray. Chính vì thế gian nhà của bạn sẽ tiêt kiệm được một khoảng ko gian đáng nói. Điều này cực kì quan yếu đối mang những căn nhà sở hữu diện tích hẹp.
    • Việc mở và đóng cửa trở nên nhẹ nhàng và thuận lợi hơn do cửa được vật dụng hệ thống bánh xe treo. Thay vì phải gồng mình lên để đẩy cửa thì bạn chỉ cần chạm nhẹ một tẹo thôi là hệ thống bánh xe và tuyến đường ray sẽ thực hiện giúp bạn. Vậy là bạn tiết kiệm được đầy đủ sức lực đúng ko nào?
    • Hơn nữa, do sử dụng kính, ko gian nhà bạn sẽ được kết nạp luồng ánh sáng ngẫu nhiên mà ko cần dùng quá rộng rãi đèn khí .
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp bạn mang khoảng ko gian riêng tư để thoả thích thư giãn và nghỉ ngơi .
    • Ngoài những thế mạnh trên, việc sử dụng cửa kính lùa còn giúp căn nhà của bạn phát triển thành thông thoáng hơn, đẹp đẽ và đẳng cấp hơn đầy đủ .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...