cửa hàng chính hãng bán cường lực meizu m3 , cường lực meizu m3s, cường lực meizu m3 note

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi khoa.stun, 8/5/17.

  1. khoa.stun

    khoa.stun Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Dungpv.us trung tâm sửa chữa buôn bán và thay thế linh phụ kiện điện thoại, chuyên bán buôn bán lẻ các loại cường lực: Dán cường lực điện thoại Meizu M3, Cường lực điện thoại meizu M3s , cường lực điện thoại Meizu M3 note
    Điện thoại cảm ứng ngày nay đã trở nên phổ biến cho hầu hết mọi người từ mọi lứa tuổi. Giá thành rẻ, cấu hình cao, mẫu mã đổi mới liên tục là nguyên nhân khiến cho smart phone đang trở nên bùng nổ và là vật bất ly thân của tất cả mọi người. Với đặc điểm chung là nhẹ, thiết kế đẹp và kiểu dáng thì ngày một mỏng hơn và màn hình lớn hơn. Do vậy chiếc điện thoại càng trở nên mỏng manh dễ gặp rủi ro nếu như chẳng may chủ nhân của nó vô tình làm rơi, bể hay bị va đập,... Các nhà sản xuất phụ kiện đã sáng tạo nên rất nhiều các loại phụ kiện khác nhau nhằm bảo vệ chiếc dế yêu cho người dùng tránh các sự cố dẫn tới rủi ro đáng tiếc nhất. Trong đó có thể kể tới các loại miếng dán, dán cường lực cho điện thoại cảm ứng.
    Cửa hàng Dungpv.us chúng tôi chuyên kinh doanh các loại mặt hàng linh phụ kiện điện thoại chính hãng. Chúng tôi cung cấp đa dạng và đầy đủ các loại phụ kiện cho tất cả các dòng điện thoại như: Xiaomi, Huawei, Meizu, Vivo, Masstel, Lenovo, Oppo,...
    Đối với loại phụ kiện miếng dán cường lực của dòng điện thoại Meizu. Chúng tôi có sẵn một số loại như: Dán cường lực điện thoại Meizu M3, Cường lực điện thoại meizu M3s, cường lực điện thoại Meizu M3 note
    Đặc điểm của miếng dán cường lực tại Dungpv.us:
    Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín chuyên về dòng miếng dán cường lực do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Được cấu tạo từ 6 lớp kính ép lại với nhau cho độ cứng lên tới 9H. Tuy nhiên độ mỏng của nó thì lại vô cùng tuyệt vời chỉ 0,3mm tạo cảm giác gần như màn hình điện thoại tự nhiên. Với thiết kế chi tiết tỉ mỉ, các cạnh đc bo tròn vát mỏng 2,5 D tạo cảm giác mềm mượt ko tỳ cấn tay khi thao tác.
    Xét về độ chịu lực, miếng dán cường lực của chúng tôi có khả năng chịu lực cực kì cao, với khả năng phân tán lực tốt giúp bảo vệ màn hình điện thoại tối đa khi chẳng may gặp sự cố hoặc rơi vỡ. Khả năng chịu lực gấp 20 lần so với các loại miếng dán thường chắc chắn sẽ giúp bảo vệ dế yêu tuyệt đối.
    Khi mua Miếng dán cường lực Meizu tại Dungpv.us có ưu đã gì ?
    Cửa hàng chúng tôi nhập khẩu sản phẩm trực tiếp không qua trung gian, do đó giá sản phẩm của chúng tôi đưa ra rất rẻ. Chỉ từ 60.000 đ đến 120.000 đ là quý khách đã có thể có được 1 sản phẩm dán cường lực meizu độc đáo từ cửa hàng chúng tôi.
    Ngoài ra quý khách hàng còn có cơ hội được sở hữu 1 trong 2 bộ sản phẩm quà tặng đặc biệt từ Dungpv.us:
    + combo 1: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi
    + combo 2: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi.
    Hãy mau nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất.
    Một số loại Dán màn hình đang có tại cửa hàng chúng tôi:
    1. Dán cường lực điện thoại Meizu M3:
    [​IMG]
    Chi tiết: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-meizu-m3
    2. Dán cường lực Meizu M3s:
    [​IMG]
    Chi tiết: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-meizu-m3s
    3. Dán cường lực Meizu M3 note:
    [​IMG]
    Chi tiết: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-meizu-m3-note
    4. Dán cường lực Meizu M3 max:
    [​IMG]
    Chi tiết: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-meizu-m3-max
    Thông tin mua hàng:
    Cửa hàng Dungpv.us
    Địa chỉ: số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa Hà Nội.
    Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...