Cửa gỗ công nghiệp chống nước thiên hướng của hiện tại và mai sau

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 1/7/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước của BGDOOR có gì đặc biệt?

    Cửa gỗ công nghiệp BGDOOR là hệ cửa sử dụng vật liệu gồm bột gỗ trồng tự nhiên siêu mịn pha trộn với PVC và các phụ gia tăng cứng, chống lão hóa, chống co ngót, chống nước, không bắt lửa... Bề mặt cửa gỗ BGDOOR được hoàn thiện bằng công nghệ hút chân không tiên tiến giúp cho lớp Film vân gỗ liên kết hoàn hảo với cánh.

    Cửa gỗ BGDOOR chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, mỗi mọt, nấm mốc, không bắt lửa, khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp hiện nay.

    Bên cạnh chất lượng ổn định cửa gỗ BGDOOR còn được ưa chuộng bởi sự đa dạng ngoài mặt với thiết kế cổ điển, hiện đại, cửa gỗ công nghiệp chống nước sang trọng cùng với 12 màu vân gỗ dễ dàng kết hợp với bất cứ khoảng trống nào. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp cửa gỗ tự nhiên ghép thanh, Cửa gỗ công nghiệp chống nước 100%, cửa chống cháy bền đẹp chuyên nghiệp cho mọi công trình.

    sử dụng Cửa gỗ công nghiệp BGDOOR giúp hạn chế phá hoang gỗ tự nhiên, góp phần làm cân bằng hệ sinh thái và bảo kê môi trường. Cửa gỗ BGDOOR là một lựa chọn thông minh cho bạn với chi phí đầu tư hợp lý bạn vẫn với thể tận hưởng một bộ cửa gỗ thẩm mỹ và độ bền xuất sắc.


    [​IMG]

    Vật liệu gỗ ép thông thường có khả năng gây hại cho cơ thể. Bởi bản chất loại keo gỗ dùng trong quy trình sản xuất vật liệu này có chứa Formaldehyd (Phocmôn). Formaldehyd là một hoạt chất không màu, dễ bay hơí (khi bay hơi có mùi hăng, cay), và dễ cháy. Từ năm 2004, Tổ chức Y tế Thế giới đã xếp Formaldehyd vào nhóm các chất gây ung thư. Formaldehyde có thể gây ung thư vòm họng) ung thư thanh quản và các bộ phận của hệ hô hấp. Thồng thường, khi nhà mới lắp đặt cửa gỗ loại này, bạn có thể ngửi tháy mùi hăng hăng của keo – đó chính là mùi Formaldehyd. Lượng Formaldehyd tỏa ra từ một cánh cửa gỗ loại này cao gấp 8 lấn mức cho phép. Vã nó chỉ bay hết đi sau khoảng thời gian 8 tháng.

    Trong khi đó, Cửa gỗ công nghiệp chống nước có thành phần nguyên liệu chính là Bột gỗ phối trộn VỚI nhựa PVC – chất liệu được dùng để sán xuất ống dẫn nước ăn phổ biến nhất hiện tại. Cửa gỗ công nghiệp chống nước hoàn toàn không cất phụ gia gây độc hại và rất an toàn cho người dùng.

    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước rất đa dạng thiết kế sản phẩm từ thời trang cổ điển cho đi đương đại tạo nên sự đa dạng trong tuyển lựa cho người dùng dễ dàng kết hợp với bất cứ không gian thiết kế nào. không tính đó Cửa gỗ công nghiệp chống nước còn có hơn 12 màu vân gỗ bắt mắt được khách hàng rất ưa chuộng.

    Vẻ đẹp xách phong cách Châu Âu tạo bắt buộc điểm đặc sắc tô điểm thêm cho vẻ đẹp sang trọng của mọi công trình

    Hỏa hoạn vẫn luôn thường trực xung vòng vèo mỗi công trình mỗi gia đình và vẫn luôn là nỗi lo của không ít gia đình đặc biệt là với những gia đình sống trong ngôi nhà dùng nhiều nội thất gỗ. Hơn thế nữa trong những đồ nội thất gỗ công nghiệp thông thường chứa hàm lượng Formandehyd cực kỳ cao (Đây là khí dễ gây cháy).

    Trong khi đó Cửa gỗ công nghiệp chịu nước không gây cháy bởi PVC khi gặp nhiệt độ cao tự sản sinh ra khí ức chế sự cháy choán chỗ của oxi khiến cho ngọn lửa không duy trì được sự cháy giúp chủ nhà im tâm hơn khi tai nạn xảy ra.

    Cửa gỗ công nghiệp chống nước mang hệ thông gioăng cao su kín khít không chỉ giúp cửa cách âm tốt mà còn đảm bảo cánh cửa vận hành đóng mở êm ái trong suốt quá trình dùng tránh được những tiếng va đập với hèm cửa. Cánh cửa nhẹ giúp cho Cửa gỗ công nghiệp chịu nước đóng mở nhẹ nhàng không rung tường(đối với tường 10, hay thạch cao) và không sệ cánh quẹt lê dưới sàn nhà trong quá trình tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...