Cắt da ngực chảy xệ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 22/2/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thời gian, sự lão hóa, bệnh tật, thai kỳ, sinh nở và cho con bú… có thể làm cho ngực của bạn trở nên nhão xệ, không còn căng tròn như xưa. Để khắc phục và cải thiện tình trạng này, bạn có thể nhờ đến phương pháp phẫu thuật cắt da ngực tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

    Phẫu thuật săn chắc vùng ngực thường được kết hợp giữa phẫu thuật nâng ngực sa trễ và phẫu thuật nâng ngực nội soi để không những giúp bộ ngực của bạn không còn vị sa trễ , nhão xệ mà còn giúp ngực cao, đầy đặn và căng tròn hơn.

    >>>>> THAM KHẢO: Làm thế nào để ngực không bị xệ?

    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt da ngực chảy xệ là gì?


    Phẫu thuật cắt da ngực là một kỹ thuật nhỏ trong phương pháp nâng ngực chảy xệ kèm treo tuyến vú. Ở đây, bầu ngực của bạn sẽ được định hình lại, giúp ngực được vươn thẳng và gợi cảm hơn thông qua cơ chế tái tạo lại dây chằng tự nhiên của vòng 1 và cắt da ngực dư thừa.

    Tuy nhiên, ở đây phẫu thuật treo tuyến không làm thay đổi kích cỡ của bầu ngực, bạn có thể kết hợp thêm bước nâng cấp cho vòng 1 của mình. Với 2 thao tác này kết hợp trong cùng một ca phẫu thuật sẽ đem lại hiệu quả tích cực dành cho trường hợp của bạn.

    >>>>> XEM THÊM: Chăm sóc ngực chảy xệ


    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt da ngực bằng kỹ thuật hiện đại

    Khi ngực của bạn bị sa trễ, các dây chằng, da ngực bạn thường bị giãn ra, khiến bộ ngực bị kéo và chảy dài xuống phía dưới. Phẫu thuật nâng ngực sa trễ cắt bỏ phần dây chằng, da thừa ở vùng ngực để kéo ngực của bạn lên cao hơn. Với những mức độ sa trễ nhẹ, trung bình và nghiêm trọng, các bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau để đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

    – Mức độ sa trễ nhẹ: Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nâng ngực theo hình trăng khuyết (Crescent Breast Lift). Một vết rạch hình trăng khuyết sẽ được rạch ở phần ngực ngay bên trên núm vú để cắt bỏ phần da thừa tại đây, sau khi khâu vết thương lại, ngực của bạn sẽ được kéo cao lên.

    – Mức độ sa trễ nhẹ đến trung bình: Sử dụng kỹ thuật nâng ngực theo hình bánh rán (Peri-Areolar Breast Lift), một vùng da tròn quanh quầng vú sẽ được cắt bỏ và sau khi vùng da xung quanh được kéo vào sát nhau và khâu liền với vùng da sát núm vú, ngực của bạn sẽ được nâng cao lên.

    >>>>> THAM KHẢO: Ngực xệ ở tuổi dậy thì

    [​IMG]

    – Mức độ sa trễ trung bình: Bác sĩ sử dụng kỹ thuật nâng ngực sa trễ theo hình chiếc kẹo mút (Benelli Lollipop Mastopexy). Với kỹ thuật này, một vết mổ xung quanh quầng vú và một đường mổ dọc từ quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú sẽ được rạch để cắt bỏ vùng da xung quanh quầng vú và quanh vết rạch dọc để ngực được nâng cao hơn.

    – Mức độ sa trễ nghiêm trọng: Sử dụng kỹ thuật nâng ngực sa trễ theo hình mỏ neo (Anchor-pattern Breast Lift. Một đường rạch dọc từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú và một đường rạch dọc theo đường nếp lằn dưới.

    Với vết rạch này, toàn bộ vùng da quanh quầng vú và vùng da từ nếp lằn dưới đến khung sườn hai bên sẽ được loại bỏ. Sau khi khâu vết mổ, ngực của bạn sẽ được nâng cao lên hẳn.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cắt da ngực chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...