Cắt cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ ?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 20/5/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Chào thầy thuốc, mũi ta lớn, rộng tớ muốn đi cắt cánh mũi, nhưng tôi không biết thu gọn nhỏ đầu mũi kèm cắt cánh mũi sau bao lâu thì cắt chỉ được vậy ? Thu gọn cánh mũi được bao lâu? tớ không có phổ biến thời kì nghỉ dưỡng do công tác bận mải nên siêu băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp ta. tôi xin cảm ơn. ( Trang Mai, 38 tuổi – Đà Nẵng)
    Chị Trang Mai thân mến !

    [​IMG]

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục trả lời trả lời nghi vấn của Bệnh viện thẩm mỹ VIP. Với băn khoăn cắt cánh mũi sau bao lâu thì cắt chỉ của chị, chúng ta xin trả lời giúp chị như sau:

    Cắt cánh mũi bao lâu thì cắt chỉ ?
    Cắt cánh mũi là kỹ thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi tiên tiến, không chỉ cho kết quả thon gọn cánh mũi mà còn đẹp hài hòa với toàn bộ cấu trúc mũi với kết quả an toàn, ổn định, trong khoảng thời gian dài. Bởi khía cạnh an toàn tuyệt đối nên trước và sau khi thực hiện cắt cánh mũi bạn có thể tự về nhà và chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sĩ thực hành.

    Với nghi vấn của bạn về cắt cánh mũi sau bao lâu thì cắt chỉ thì thời gian cần quay trở lại bệnh viện để cắt chỉ là 7 ngày sau khi thực hành phẫu thuật. bên cạnh đó, bạn cũng cần tái khám trong khoảng một -2 lần theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để bác sĩ theo dõi tình hình bình phục, ổn định sau thu nhỏ đầu mũi của bạn. Đây là công tác không kém phần quan trọng vào việc thành công của cắt cánh mũi.
    Cắt cánh mũi được thực hiện nhanh, chỉ cần khoảng 30 – 60 phút, không tốn thời gian nghĩ dưỡng, sau phẫu thuật cắt cánh mũi xong bạn có thể trở lại sinh hoạt thường nhật. Chính do vậy, bạn có thể lặng tâm thu gọn cánh mũi sang trọng mà không lo tốn thời kì hay tác động đến công việc nhé.

    Cắt cánh mũi ở đâu
    [​IMG]

    Cắt cánh mũi là tiểu phẫu thuật được Phân tích cao bởi những chuyên gia và người mua về tính hiệu quả, an toàn. kỹ thuật cắt cánh mũi được chuyển giao trong khoảng Hàn quốc với việc cắt gọn phần cánh mũi dư thừa bởi bàn tay bác sĩ giỏi, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế là các thế mạnh vượt trội của cắt cánh mũi tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP.
    Để được tư vấn cụ thể hơn về sắt cánh mũi sau bao lâu thì cắt chỉ , bạn hãy bố trí thời gian tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ VIP để được giải đáp cụ thể hơn bạn nhé.

    Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...